Tư vấn tủ nhựa duy tân sử dung có tốt không? Thắc mắc của mẹ Vân Anh

Chị Vân Anh có hỏi: Nhà em đang có nhu cầu mua tủ nhựa nhưng vẫn chưa bít mua loại nào. Nghe nói tủ nhựa của Duy Tân bền và đep, em thì chưa sử dụng bao giờ nên chẳng biết. Các mẹ đã mua tủ rùi có thể cho em những lời khuyên không , nếu mua thì nên mua ở đâu, giá rổ như thế nào hả các mẹ..?
Cảm ơn các mẹ!



Trả lời:

Mẹ Vân Anh thân mến!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ khác nhau được bày bán, trong đó nổi bật hơn cả là tủ nhựa duy tân với nhiều ưu điểm về mẫu mã, hình dáng, kích thước...cũng như giá thành. Tủ nhựa duy tân được thiết kế nhiêu ngăn,thích hợp để mẹ Vân Anh phân loại quần áo cho bé đấy ạ. Khác với tủ nhựa Đài Loan là những hình dán sticker trên mặt tủ duy tân đều được in nổi chứ không dán, cho nên độ bền thì mẹ vân anh hoàn toàn có thể yên tâm.

Về màu sắc của tủ thì rất đa dạng, có đủ màu thích hợp với mọi độ tuổi của bé. Điều đặc biệt ở đây là mẹ có thể rèn luyện cho con tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ bằng cách dạy con gấp quần áo để vào tủ một cách dễ dàng vì ngăn kéo sử dung rất tiện lợi và dễ dàng, mẹ sẽ không phải lo con bị kẹp vào tay.

Tủ nhựa Duy Tân có kích thước nhỏ gọn hơn so với những dòng tủ khác như; tủ nhựa đài loan, tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa việt nhật...nhưng lại có sức chứa rất lớn bởi vì lòng của ngăn tủ sâu cho nên việc sắp xếp đồ sẽ vô cùng dễ dàng. Tủ duy tân hiện nay có 3 loại chính đó là tủ nhựa tabi duy tân, tủ nhựa mina duy tân và tủ nhựa mini.



- Tủ nhựa duy tân mina 5 tầng 6 ngăn

Dòng tủ nhựa mina duy tân là một trong những sản phẩm được mẫu tủ nhựa được yêu thích nhất bởi màu sắc khá hài hòa, nhã nhặn với thiết kế tay cầm bằng nhựa. Tủ duy tân có khá nhiều nét giống tủ nhựa Đài Loan cho bé nhưng về màu sắc thì có thể nhận biết rõ ràng bởi nó được in nổi rõ trên bề mặt tủ chứ không phải những hình dán sticker như tủ nhựa đài loan.

Tủ nhựa duy tân mina được làm từ chất liệu an toàn, nhựa PP cao cấp, loại nhựa được đánh giá tốt và có thể dùng làm bình sữa trẻ em.

Mẹ có thể tạo cho bé tính tự lập, gọn gàng ngay từ bé bằng việc dạy bé sắp xếp đồ đạc, quần áo vào chiếc tủ cá nhân của mình. Di chuyển vô cùng tiện lợi chứ không giống như tủ gỗ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không sợ phai màu theo thời gian.

- Tủ nhựa Duy Tân Tabi nhiều ngăn

Đây là một trong những sản phẩm được coi trọng nhất của hãng Duy Tân, tủ nhựa Tabi có rất nhiều ngăn nên các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn. Có loại màu sắc nhẹ nhàng được hầu hết những gia đình có  con nhỏ sử dụng. Ngoài ra có những loại có màu đậm hơn và có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích không rộng như tủ nhựa cho gia đình hay tủ nhựa cho sinh viên.



Một số loại tủ nổi bật của Tabi Duy Tân đó là : Tủ Tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa Tabi Duy Tân M, tủ nhựa Tabi duy tân L. Giá thấp nhất là 1,2 triệu và giá loại đắt nhất là 1,7 triệu.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và được kiểm tra rất kỹ lưỡng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu trong quá trình vận chuyển bị vỡ hay dập thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đổi lại 1 chiếc tủ mới.

- Tủ nhựa Duy Tân Tomi, tủ nhựa mini

Ngoài việc để đựng quần áo, hãng Duy Tân còn thiết kế thêm khá nhiều mẫu tủ đựng thuốc với kích thước khác nhau. Các mẹ có thể mua dễ dàng với mức giá chỉ hơn 100.000 nhưng có công dụng rất đa năng, ngoài đựng thuốc còn có thể đựng được đồ trang điểm và những đồ dùng lặt vặt khác nữa, giúp các mẹ không phải mất thời gian

Trên đây là những thông tin mà mẹ vân anh còn băn khoăn, thắc mắc, hy vong qua bài viết này không chỉ mẹ Vân Anh mà các mẹ khác cũng sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho con một chiếc tủ tốt nhất nhé!.






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment