Chuyển nhà thanh lý tủ nhựa Đài Loan giá cực rẻ ở Hà Nội

Tủ nhựa đài loan ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, hình thức bắt mắt mà nó còn đa dạng về kiểu cách, có nhiều loại kích thước và phục vụ được cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, dòng tủ nhựa này có thiết kế khá sang trọng,  có tính năng treo được quần áo nổi bật hơn hẳn so với những dòng tủ khác. Tuy nhiên chính vì thế mà giá thành của tủ đài loan có phần chênh lệch một chút so với những dòng khác. Nhưng chính vì điều này mà không phải bất cứ gia đình nào cũng có thể mua được một chiếc tủ như ý, thay vào đó các mẹ rỉ tai nhau đi mua đồ thanh lý có giá mềm hơn rất nhiều. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm, hình thức hay phương thức liên lạc với người bán ra sao, chính vì điều này mà bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa đài loan cho những mẹ có nhu cầu mua nhé!




Thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa đài loan:

Anh Hưng , một khách hàng ở tại Hoàng Mai có chia sẻ thông tin với chúng tôi như sau: Do gia đình chuyển nhà không thể mang theo được nên mình có nhu cầu thanh lý một tủ đài loan như hình bên dưới, vẫn còn sử dụng rất tốt và còn rất mới. Quần áo để thoải mái, không lo bị ẩm mốc hay sợ tủ bị trầy xước, hỏng hóc.



Địa chỉ liên hệ nơi thanh lý tủ nhựa đài loan

Nếu mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với a Hưng qua số điện thoại và địa chỉ sau:
Số điên thoại: 0989 535 025
Địa chỉ: Minh Khai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm:+ Thanh lý tủ nhựa Tabi Duy Tân ở Cầu giấy giá rẻ

Xem thêm bài viết: + Thanh lý tủ nhựa Tabi Duy Tân giá rẻ tại Cầu giấy
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment