Tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn giá bao nhiêu

Bạn đang muốn chọn mua tủ nhựa duy tân tabi loại 5 tầng 6 ngăn? tuy nhiên bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị uy tín và đáng tin cậy để mua hàng? nếu như bạn đang băn khoăn đến những vấn đề bên trên thì việc mà bạn cần làm ngay lúc này đây là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn giá bán chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn tại những đơn vị uy tín để bạn tham khảo.

1. Giá bán tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn tại Kids Plaza

Hiện tại dòng tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn có 2 loại hiện đang được bán ra trên thị trường đó chính là chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn và chiếc tủ nhựa tabi đa sắc, 2 mẫu tủ này có kích thước và mẫu thiết kế tương tự giống như nhau điểm khác biệt duy nhất chỉ là màu sắc mà thôi, mẫu tủ đa sắc thì có màu sắc đẹp hơn bắt mắt hơn so với mẫu tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn thông thương, chính vì vậy mà mẫu tủ nhựa đa sắc có giá bán đắt hơn so với mẫu tủ tabi thông thường, mẫu tủ đa sắc giá bán là 1.730.000 VNĐ, mẫu tủ nhựa tabi duy tân có giá bán là 1.210.000 VNĐ đó là mức giá bán tại kids plaza mua hàng tại đây thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm khi mua hàng tại nơi đây.

Hình ảnh mẫu tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn tại kids plaza



Hình ảnh mẫu tủ nhựa tabi duy tân đa sắc 5 tầng 6 ngăn tại kids plaza

2.Giá bán tại hệ thống tuticer

Hiện tại mẫu tủ nhựa tabi duy tân được bán ra tại hệ thống siêu thị tuticer với mức giá là 1.230.000 VNĐ, tuticer cũng là một trong những đơn vị bán hàng có uy tín trên thị trường chính vì vậy bạn có thể an tâm về chất lượng khi mua hàng tại nơi đây.

Hình ảnh mẫu tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn tại tuticare

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về giá bán mẫu tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn của những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho mình, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Kinh nghiệm hay chọn mua tủ nhựa cho bé loại tốt nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment