Phân biệt tủ nhựa Việt Nam và hàng Trung Quốc như thế nào?

Tủ nhựa cao cấp hàng Việt Nam chất lượng vẫn tốt hơn hẳn. Tủ nhựa hiện đang là sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường, từ các gian hàng cho tới các đại lý. Do đó chỉ cần một điểm nhỏ vào trong sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng do công ty Việt Nam sản xuất cũng được công nhận là sản phẩm sản phẩm với thương hiệu khác. Do đó, việc chọn mua được một sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay là khá quan trọng đối với mỗi gia đình.



Cách nhận biết tủ nhựa Việt Nam và Trung Quốc:

Tủ nhựa Việt Nam do những hãng Việt Nam sản xuất từ nguyên liệu, dây chuyền và công nhân, nhà máy đều tại Việt Nam. Ví dụ như tủ nhựa Duy Tân là do hãng Duy Tân tự sản xuất, mặc dù mua công nghệ, máy móc nước ngoài thì cũng không chọn mua máy móc của Trung Quốc. Hơn nữa ưu tiên số 1 của chúng ta hiện nay lại là:" Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Trong số những dòng tủ nhựa cao cấp của nước ta hiện nay thì có tủ nhựa duy tân hiện đang đứng đầu danh sách và là dòng tủ bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý khi đi mua tủ để tránh phải hàng nhái, hàng giả như: một số loại tủ cố tình lấy tên giống nhau và thêm thắt bằng dấu chữ, khiến các mẹ không phân biệt được. Thậm chí một số người kinh doanh cũng tiếp tay gắn mác thương hiệu uy tín bằng cách sửa dấu chữ trong thương hiệu giống hệt những thương hiệu uy tín gây lầm tưởng cho khách hàng.

Những tình trạng đó hiện đang được các nhà chức trách làm việc, tuy nhiên vẫn còn tồn đọng khá nhiều. Còn về tủ nhựa Duy Tân thì có niêm yết những mẫu tủ nhựa trên web và những tờ quảng cáo của họ. Các mẹ khi mua hàng nên thật tỉnh táo, phân biệt đúng logo thương hiệu uy tín của Duy Tân.


Lý do tủ nhựa duy tân luôn bền nhất?

Với chục năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường Việt Nam, chưa kể tới sản phẩm tủ nhựa, các sản phẩm khác của Duy Tân đều rất tốt và uy tín, được sự tin tưởng của đa số người tiêu dùng.

Tủ nhựa cao cấp của Việt Nam tốt hơn?

Về sản phẩm tủ nhựa, tủ nhựa Duy Tân không sản xuất nhựa pha loãng hay dởm cho khách hàng sử dụng. Được sử dụng từ những nguyên liệu tốt nhất, đậm đắc nhất để sản xuất ra tủ nhựa dày dặn , bền nhất trong thị trường Việt Nam.




Người ta nói đúng thật, "hàng VN chất lượng cao", Duy Tân đã và đang thực hiện được việc đó trong sản phẩm tủ nhựa. Nếu ai nói tủ nhựa nơi khác tốt hơn, thì đây hoàn toàn sai lầm. Vì chúng tôi dựa trên khách hàng sử dụng tủ nhựa Duy Tân 10 năm trở lên, tủ vẫn bền tốt và chắc chắn.

Xem thêm: + Thanh lý tủ nhựa Duy Tân mới 95% giá rẻ

Sau 10 năm tủ nhựa thương hiệu khác thế nào?

Qua khảo sát thực tế, sau 10 năm sử dụng tủ nhựa thương hiệu khác không phải của Duy Tân, xin không xác định của cơ sở thương mại nào, thì rất lỏng lẻo và tủ nhựa như muốn rời ra. Đây không phải lời khen để tâng bốc Duy Tân, nhưng thực tế Duy Tân đã và đang làm được điều mà hầu hết khách hàng mong muốn.




Duy Tân đã không để tủ nhựa sau 10 năm lỏng lẻo như muốn gãy, muốn rời ra. Tủ nhựa Duy Tân không chảy với nhiệt độ nóng nảy trong phòng trọ tại VN. Nó cũng không có hóa chất độc hại để trong quá trình sử dụng quý khách bị nhiễm độc.

Những tiêu chuẩn an toàn về nhựa, về mặt hàng an toàn khi sử dụng nơi khác có hay không, không biết. Nhưng với Duy Tân thì có, tủ nhựa được kiểm định kỹ càng do bộ phận thẩm định chất lượng và do các cơ quan có trách nhiệm của nhà nước.

Mua tủ nhựa Duy Tân ở đâu?

Hiện nay có nơi bán tủ nhựa Duy Tân chính hãng, trực tiếp lấy từ kho Duy Tân và bán giá rẻ nhất thị trường là các gian hàng của Kids Plaza. Tại đây giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là không mang hàng trưng bày giao hàng, tủ nhựa nguyên kiện đến tận nơi lắp ráp cho khách hàng xem. Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, giá rẻ nhất thị trường.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment