Mua tủ nhựa duy tân giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Mua tủ nhựa Duy Tân giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi được quan tâm và gửi về chúng tôi nhiều nhất trong những ngày qua. Các mẹ không chỉ quan tâm tới chất lượng của sản phẩm mà còn rất quan tâm đến vấn đề chi phí, yếu tố cốt lõi khi muốn sở hữu một sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của các mẹ rằng mua tủ nhựa duy tân ở đâu rẻ nhất Hà Nội, chia sẻ những kinh nghiệm giúp mẹ trở thành bà mẹ thông thái nhé!




Các mẹ bầu trước kỳ sinh nở thường rất muốn tự tay mua cho con những vật dụng cần thiết, những món đồ tốt nhất cho bé tuy nhiên vẫn phải hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính gia đình. Trong đó việc mua tủ nhựa duy tân cho bé là một trong những món đồ rất quan trọng mà kinh phí bỏ ra không phải là quá ít. Hiện nay trên thị trường tủ nhựa duy tân được bày bán rất nhiều trong các siêu thị, cửa hàng,...tuy nhiên nếu các mẹ không để ý kỹ dễ có thể bị mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả mà giá thành thậm chí còn cao hơn hàng thật.

Mua tủ nhựa duy tân các mẹ thường truyền tai nhau những thắc mắc liệu đồ nhựa có an toàn cho con không, có bị độc hại gì không?

Sản phẩm nhựa hiện nay rất phổ biến trong những hộ gia đình từ những vật đựng đồ uống, thực phẩm...Tuy nhiên thì người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là sản phẩm có tính an toàn cao hay là sản phẩm gây độc hại đối với sức khỏe người dùng.


Theo khuyến cáo của các chuyên gia hầu hết tất cả những sản phẩm nhựa chủ yếu được làm bằng hóa chất melamine formaldehit, sử dụng nhựa tái chế với nhiều chất phụ gia, chất tạo màu độc hại. Tuy nhiên các mẹ lại hoàn toàn yên tâm khi mua tủ nhựa duy tân cho bé bởi vì Duy tân luôn sử dụng loại nhựa cao nhất, loại nhựa số 5 PP- Đảm bảo không có hóa chất độc hại ô nhiễm vào sản phẩm, hoàn toàn không có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.




Tủ nhựa Duy Tân được sản xuất bởi nhựa PP là nhựa được phép sử dụng và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là link về chứng nhận an toàn thực phẩm của 2 loại nhựa này. Loại nhựa này còn có chứng nhận FDA về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Vậy mua tủ nhựa duy tân ở đâu an toàn, giá rẻ nhất?

Mẹ Vân Anh chia sẻ; " Em khá tốn thời gian với vụ tủ này đây và đã mua được một em Tabi 5 tầng 6 ngăn của Duy Tân, màu hồng, bên ngoài hình mèo Kitty trông khá là yêu. Em xin chia sẻ với các mẹ:
Em đã ngâm cứu vô số cửa hàng kể cả bán online và bán ngoài đường,  ngâm cứu vài hãng nổi nổi như Duy Tân, Đại Đồng Tiến, Song Long, Việt Nhật.Với Tabi 5 tầng 6 ngăn rút ra như sau:
- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến: dày dặn chắc chắn hơn cả nhưng cũng đắt hơn cả, không đẹp bằng.
- Tủ nhựa Việt Nhật: Rộng hơn cả (60cm) nhưng lại có mùi, rẻ hơn duy tân và đại đồng tiến
-Tủ nhựa Duy Tân: Hẹp hơn chút xíu (57cm),so với đại đồng tiến thì ko dày dặn bằng nhưng được cái đẹp đẽ xinh tươi.

- Song Long: Trông cũng ổn,rẻ hơn cả bề rộng và chiều cao đều bé hơn Duy Tân nhưng thấy các cửa hàng ít bán loại này của Song Long lắm ạ mà lên website của song long cũng chả thấy show hình.
Về giá cả:
- Sau một hồi lượn lờ khắp promart, shoptretho, kidsplaza,lombon; lượn cả chợ,bigC, coopmart em mua được ở một cửa hàng của Kids Plaza, ở đây em thấy thái độ phục vụ rất tốt, được cái miễn phí vận chuyển ( trong khu vực hà nội các mẹ nhé), lại có nhiều chương trình ưu đãi.

Các mẹ nào gần đây thì lượn qua xem đi ạ, em thấy khá ổn đấy các mẹ!"




Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên phần nào giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm mua tủ nhựa duy tân cho bé giá rẻ mà lại tìm được địa chỉ có uy tín, chất lượng nhất nhé!




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment