Tủ nhựa tabi, tủ nhựa duy tân, tủ nhựa mina duy tân cần lưu ý gì khi mua?


Các mẹ có ý định mua tủ nhựa tabi duy tân để sử dụng thường hay quan tâm đến thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của dòng tủ này. Nếu như mẹ nào có ý định mua chiếc tủ nhựa này cho bé thì nên tham khảo bài viết dưới đây nhé, bài viết này sẽ chia sẻ đầy đủ những thông tin về ưu, nhược điểm của chiếc tủ này để các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn mua sắm thông minh nhất!



Tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn có ưu điểm gì:

- Thiết kế khá thông minh với nhiều ngăn chứa đồ, do đó bố mẹ có thể thỏa sức đựng vừa các vật dụng cho con một cách tiện lợi, chiếc tủ này có chiều cao chuẩn là 60 x 48 x 124 cm có thể đựng được rất nhiều đồ, phù hợp cho bé sử dụng cho bé từ 0-5 tuổi.

Nếu các mẹ chịu khó tìm hiểu thì được biết chiếc tủ này được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp rất bền và đảm bảo không cong vênh, biến dạng dưới tác động của thời tiết cũng như tác động của yếu tố ngoại cảnh bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ sơ sinh.



Một điểm rất tiện lợi là thiết kế bánh xe di chuyển thông minh giúp mẹ có thể di chuyển từ góc này sang góc khác một cách tiện lợi và cực kỳ đơn giản mỗi khi vệ sinh, dọn nhà hay di chuyển chỗ ở. Tay kéo được thiết kế bằng hợp kim nhôm siêu bền cực kỳ tiện lợi khi sử dụng

Tủ nhựa Tabi Duy tân có nhược điểm gì?

Do được làm bằng nhựa nên khi di chuyển đi xa nếu gặp phải những va đập mạnh chiếc tủ này cũng có thể bị xước và dễ vỡ, tuổi thọ sẽ bị giảm.



Trên đây là toàn bộ những thông tin về ưu nhược điểm của chiếc tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn, tôi tin chắc chắn rằng sau khi bạn nắm được hết những ưu và nhược điểm của chiếc tủ này bạn sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định cho mình hơn, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Mua tủ nhựa duy tân giá rẻ ở đâu Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment