Giảm giá sốc tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn giảm giá sốc tại Kids Plaza


Cùng chung không khí chào đón giáng sinh tại Kids Plaza có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm trong chương trình khuyến mãi này.




Nói tới tủ nhựa Kiza các mẹ sẽ nhớ ngay tới một chiếc tủ vô cùng tiện lợi được thiết kế nhiều ngăn, hình dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt với kích thước vô cùng gọn nhẹ. Tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn được thiết kế  với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Nằm trong chương trình khuyến mãi của hệ thống siêu thị Mẹ và Bé của Kids Plaza, chào đón giáng sinh và năm mới 2017 có rất nhiều mặt hàng được giảm giá lên tới 55% . Trong đó tủ nhựa Kiza cho bé cũng được giảm giá khá nhiều.



Tủ nhựa Kiza được thiết kế bởi nhiều ngăn giúp mẹ phân loại quần áo một cách dễ dàng, gọn gàng và vô cùng tiện dụng. Mẹ sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm đồ cho con mỗi khi cần dùng tới.

Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, tủ đựng đồ Kiza phần cửa tủ được làm từ nhựa PP, khung tủ bằng nhựa PVC cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA độc hại nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Chất liệu này có độ bền cao, chịu va đập tốt nhưng lại không quá nặng nên việc di chuyển cũng đơn giản hơn.



Về độ an toàn và tiện dụng thì với thiết kế tay kéo của tủ nhựa kiza, các mẹ có thể hướng dẫn con kéo ra dễ dàng, rèn cho con tính tự lập của con sau này. Chiếc tủ thiết kế hộc tay kéo tiện dụng, thuận tiện mỗi khi đóng tủ, thêm vào đó 2 ngăn trên cùng được thiết kế ổ khóa để các mẹ dùng để chứa những đồ quan trọng hơn.

Tủ đựng quần áo em bé Kiza có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại. Màu sắc bắt mắt, tươi tắn cùng những hình ngộ nghĩnh được in nổi trên tủ chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú cho bé yêu của mẹ.



Với kích thước 60 x 40 x 113 cm rất thích hợp với diện tích căn phòng của bé hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, phòng trọ sinh viên...

Tủ nhựa Kiza là một sản phẩm đôc quyền của thương hiệu Kiza do chính Kids Plaza sản xuất, với phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng mà giá thành lại rẻ hơn so với những nhãn hàng khác rất nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment