Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em giá rẻ, an toàn, chất lượng

Ngày nay việc sử dụng tủ nhựa quần áo trẻ em, người lớn đang dần thay thế những sản phẩm truyền thống như tủ gỗ.
 Tủ nhựa hiện nay đang được các gia đình rất ưa chuộng vì độ bền cao, không lo mối mọt, di chuyển dễ dàng, không lo ảnh hưởng bởi thời tiết lại giá rẻ vô cùng.




Tủ nhựa đựng quần áo còn có tác dụng đựng đồ cho mọi thành viên trong gia đình . Các loại tủ nhựa còn có rất nhiều kích cỡ như loại 3,4,5 tầng bao gồm nhiều ngăn kéo, tủ có khóa đóng mở nên rất tiện dụng không chỉ cho việc đựng đồ em bé mà còn đồ dùng gia đình. Ngoài các loại tủ lớn như tủ đựng quần áo tre em, thì các hãng tủ nhựa còn phát triển nhiều dòng sản phẩm khác với kích cỡ nhỏ gọn hơn nhất nhiều như: tủ mini, tủ thuốc...
Tủ nhựa quần áo trẻ em được làm từ những chất liệu cao cấp, độ an toàn cao như các dòng của; tủ nhựa duy tân, tủ đại đồng tiến, tủ kiza hay việt nhật...

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ nhựa quần áo trẻ em, mỗi loại đều cớ những đặc điểm riêng, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giá cả cũng từ đó mà phù hợp với chất lượng và nhu cầu của người sử dụng. Tủ nhựa đồ đa năng có thể dùng để đựng quần áo, đồ chơi trẻ em, đựng thuốc hay những đồ lặt vặt cá nhân khác. Có những mẫu tủ nhựa mini, tủ to để các mẹ có thể dễ dàng mua sắm phù hợp với nhu cầu thiết yếu của từng gia đình.




Mặc dù có nhiều mẫu tủ nhựa quần áo trẻ em được bán ra trên thị trường nhưng tủ nhựa giá rẻ vẫn chiếm được cảm tình của số đông người tiêu dùng.


Thường thì giá tủ nhựa rẻ hơn rất nhiều so với tủ gỗ hay tủ sắt, một chiếc tủ nhựa đựng đồ cho bé chỉ có giá từ 1 triệu -1,7 triệu đồng hay tủ nhựa mini có giá chỉ khoảng 600,000đ. Đối với những loại tủ nhỏ khác để đựng thuốc hoặc đựng đồ lặt vặt thì có mức giá từ 100,000đ trở lên. Ngoài ra, hãng tủ nhựa đài loan còn sản xuất ra dòng tủ dành cho người lớn với mẫu mã cực kỳ đa dạng, màu sắc bắt mắt, sang trọng mà giá thành cực kỳ hợp lý.


Hiện tại thì có rất nhiều dòng tủ nhựa nhưng mua loại tủ quần áo trẻ em nào là an toàn, uy tín, chất lượng mà giá cả mềm thì là câu hỏi còn khá nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Nổi bật nhất là dòng tủ của các hãng như: duy tân, đại đồng tiến, đài loan, việt nhật... Tất cả những sản phẩm trên đều được phân phối chính hãng tại Kids Plaza, do đó các mẹ sẽ không cần phải băn khoăn nhiều về giá nữa nhé.

Những ưu điểm của tủ nhựa quần áo trẻ em




Một số điểm nổi bật của tủ nhựa so với tủ gỗ hay tủ vải,...

1. Bền, đẹp

Tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa Song Long, tủ nhựa Đại Đồng Tiến... đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường có nhiều tủ nhựa cao cấp, thiết kế thời trang, nhiều công dụng giúp bạn phân loại đồ đạc dễ dàng hơn. So cùng độ bền thì tủ sắt cũng có độ bền tương đối, tuy nhiên tủ sắt thì hay bị han gỉ, nhìn rất mất thẩm mỹ.

2. Phù hợp với trẻ nhỏ

Tủ nhựa không chỉ dành cho người lớn mà còn phù hợp với trẻ nhỏ bởi đa số các nhà sản xuất thường cho ra mắt các dòng tủ nhựa có màu sắc đẹp mắt với họa tiết trang trí dễ thương, bắt mắt, phù hợp với trẻ em.
3. Tiện ích

Tủ nhựa không chỉ bền đẹp mà còn tiện ích với nhiều ngăn, giúp bạn sắp xếp nhiều loại quần áo khác nhau.

4. Dễ dàng vận chuyển

Kích thước của tủ nhỏ gọn, khối lượng nhỏ, có thể tháo lắp dễ dàng nên việc di chuyển là vô cùng dễ dàng mỗi khi bạn chuyển phòng, chuyển nhà hay là di chuyển lại vị trí trong một phòng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment