Dọn đồ, thanh lý tủ nhựa Tabi Duy Tân gấp!

Tủ nhựa Tabi Duy Tân trên thị trường hiện nay đang là dòng tủ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu thích. Giá một chiếc tủ nhựa duy tân mới trên thị trường không phải là quá rẻ, do đó mà có khá nhiều mẹ bầu do không đủ điều kiện về tài chính mà không thể mua sắm cho bé yêu của mình.
Chính vì lý do như vậy mà có  nhiều mẹ chọn cách mua lại đồ thanh lý để tiết kiệm được phần nào chi phí mà vẫn sở hữu được chiếc tủ mong muốn cho con yêu của mình. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết địa chỉ thanh lý, địa chỉ và liên hệ ở đâu nên bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý cho các mẹ nhé!



Thông tin người có nhu cầu thanh lý tủ nhựa tabi duy tân:

Chị Kim Anh tại quận Cầu Giấy có cung cấp thông tin cho chúng tôi như sau: Do nhu cầu của gia đình muốn mua môt chiếc tủ lớn hơn cho bé nên muốn thanh lý một chiếc tủ nhựa Duy Tân cho bạn nào có nhu cầu. Mình mới sử dụng được một khoảng thời gian nên tủ còn rất mới, tủ giữ gìn không bị bong tróc hay hỏng hóc gì cả. Tủ còn sử dụng rất tốt nên các bạn cứ yên tâm nhé!

Địa chỉ liên hệ thanh lý tủ nhựa tabi duy tân:

Nếu mẹ nào cần thì có thể liên hệ với mình theo địa chỉ sau:

Số điện thoại: 090 6655 122

Địa chỉ: Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm bài viết khác: Thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng mới 95% giá cực rẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment