Tủ nhựa duy tân- Tủ nhựa giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

Rất nhiều mẹ hẳn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua loại tủ nhựa duy tân nào để thích hợp với bé, vừa dễ dàng di chuyển, nhỏ gọn mà phù hợp với căn phòng của gia đình. Lựa chọn dòng tủ nhựa duy tân chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho mẹ với những tính năng nổi bật như: mẫu mã nổi bật, ngăn tủ khá rộng và sâu, chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối và được sản xuất ngay tại Việt Nam do đó giá thành khá mềm so với những dòng tủ nhựa khác.



 Duy Tân là hãng chuyên sản xuất đồ nhựa khá uy tín tại thị trường trong nước với nhiều mặt hàng đa dạng, tiện dụng đặc biệt là dòng tủ nhựa như: tủ nhựa duy tân tabi, tủ nhựa duy tân mina là 2 dòng nổi trội nhất so với những hãng tủ nhựa khác trên thị trường.

Tủ nhựa duy tân tabi với thiết kế thông minh 5 tầng 6 ngăn do đó các mẹ có thể thoải mái đựng các vật dụng cho con một cách tiện lợi. Với chiều cao chuẩn 60 x 48 x 124 cm có khả năng chứa khá nhiều đồ, phù hợp cho các bé từ 0- 5 tuổi.

Điểm đặc biệt của chiếc tủ này là được làm từ chất liệu nhựa ABS, nhựa cao cấp do đó độ bền cao, không lo cong vênh, biến dạng dưới mọi tác động của thời tiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thêm vào đó chân tủ được thiết kế đặc biệt với bánh xe thông minh giúp mẹ có thể di chuyển từ góc này sang góc khác một cách đơn giản và dễ dàng mỗi khi chuyển nhà hay dọn vệ sinh trong gia đình. Tay kéo đươc thiết kế bằng hợp kim nhôm nên rất tiện dụng mỗi khi sử dụng.



Hay tủ nhựa mina duy tân với thiết kế không kém phần sang trọng, tiện lợi, cũng với thiết kế 5 tầng 6 ngăn hiện đại, sức chứa  lớn giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đồ cho con.


Ngoài những thiết kế hữu ích cho người dùng, dòng tủ nhựa duy tân còn có giá cả cực kỳ cạnh tranh so với những dòng tủ cùng loại của những hãng khác. Với mục đích đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, là đơn vị có dây chuyền khép kín duy nhất giúp giá thành sản phẩm giảm đi khá nhiều, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ cho người tiêu dùng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment