Kinh nghiệm mua sắm tủ nhựa trẻ em dành cho mẹ

Các chị ơi cho em hỏi chút được không ạ,. Em đang bầu tuần thứ 30 và cũng sắm hầu như gần hết các món đồ cho bé yêu rồi. Bé nhà em còn được tặng 1 thêm cả chiếc ghế xe đạp cho bé nữa cơ, mọi như hầu như đã đủ cả chỉ còn thiếu chiếc tủ nhựa để đựng đồ. Vì có quá nhiều thứ nên em mới nhớ ra là mình chưa mua tủ để đựng đồ. Em đang băn khoăn không biết mua tủ loại nào. Em cũng tham khảo bạn bè thì thấy hầu như rất nhiều người mua loại tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn hoặc tủ Song Long. Theo em xem ảnh trên web thì thấy tủ nhựa Tabi Đẹp hơn nhưng nhìn có vẻ yếu. Song Long thì màu nhìn hơi xấu mà nghe nói chất lượng nhựa cũng không được tốt lắm.




1 chị hàng xóm thì bảo lên Đê La Thành mà mua tủ gỗ, đầy loại. Dù bụng to em vẫn đến xem thử nhưng mà phí công các chị ạ. Toàn tủ bẳng gỗ ép, chắc là đểu chẳng mấy mà hỏng, lại còn cong vênh nữa. Thế là lại đi về chẳng được gì, vì thế em muốn các chị tư vấn giúp em, vì em chưa dùng loại nào nên cũng muốn xem xét kỹ trước khi mua các chị ạ. Em cảm ơn nhiều!

Loan Bùi (Xuân Thủy, Cầu Giấy)

Nhắc tới tủ nhựa trẻ em nhớ, trước kia sinh em bé, chồng em đặt ngay một chiếc tủ gỗ, rõ khổ là phòng thì nhỏ hẹp mà cái tủ thì rõ to, chiếm khá nhiều diện tích. Có 2 buồng thôi mà chiếm hết nửa phòng, buồn ơi là buồn. Hơn nữa mùn gỗ còn bong ra phòng nhiều bẩn lắm các mẹ ạ, lúc mua cũng vài triệu mà giờ có thanh lý cũng khó. Nghĩ cũng tiếc vì chưa được dùng bao lâu mà lúc bé sinh vẫn phải mua tủ nhựa dành cho con. Chứ đựng ở tủ gỗ lấy ra cũng khó khăn mà bất tiện, lấy đồ ra cũng khó khăn. So sánh giữa 2 loại thì thấy tủ nhựa giờ vẫn còn mới, dùng tốt. Trong khi tủ gỗ đã ọp ẹp đi rất nhiều rồi


Thanh Mai ( Hà Nội )



Theo mình thì mình thích mẫu tủ nhựa trẻ em của Đài Loan hơn vì vừa đa dạng lại bảo hành lâu dài. Nếu thấy cong vênh hay hỏng vỡ do nhà sản xuất thì đều có thể đổi trả thoải mái. Có loại nhỏ đựng quần áo cho bé khoảng 1,7 triệu và loại cho người lớn cỡ từ 3 triệu trở ra. Mình chọn loại có 2 cánh ở trên và 2 ngăn kéo ở dưới,ngoài ra làm thêm 3 cái giá ở bên trong để thoải mái sắp xếp đồ cho bé. Váy áo của bé cũng có thể treo lên dễ dàng. Chứ như tủ nhựa Tabi thì chắc chắn là không có móc rồi. Tủ Đài Loan đa di năng hơn mà khi bé lớn lên vẫn dùng khá ok nên mình chọn luôn. Bạn muốn mua thì chỉ cần lên Google tra là ra nhiều lắm

Khoái Châu ( Hưng Yên )


Mình cũng đã ngắm và vừa chọn cái tủ nhựa Đài Loan rồi đây, cũng thích mấy cái hình dán lên nữa, nhất là có thể tự chọn cho bé nhà mình thích hình nào mình dán lên đó khá ưng. Cũng tính mua tủ nhựa Tabi duy tân nhưng thấy chỉ gập được quần áo vào sợ sau này bé lớn mấy bộ váy với các đồ to như chăn thì lại khó đựng nên không mua nữa. Mà đặc biệt tường nhà mình màu trắng rất hợp với màu của tủ nhựa Đài Loan, các mẫu khác màu mè quá nên mình cũng chưa thật sự ưng. Mình mua chiếc tủ nhựa này tại Kids Plaza, giá cũng khá ưu đãi mà lại được giao hàng miễn phí, lắp đặt tại nhà hộ nữa.

Đến Kids Plaza còn thấy nhiều đồ cho bé quá, đang tính khuân ít đồ về cho con, chắc con thích lắm đây.
Hoài An (Xuân Thủy, Cầu giấy)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment