Mẹo: Chọn tủ nhựa cho bé giá rẻ,chất lượng, an toàn

Để chọn được một chiếc tủ nhựa cho bé giá rẻ mà mẹ lại ưng ý, chất lượng tố, an toàn luôn là điều mà các mẹ hết sức quan tâm. Khi chọn mua tủ nhựa trẻ em các mẹ cần lưu ý những gì, bài viết dưới đây xin được chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đài loan cho bé mà các bà mẹ đã đúc kết được.



1. Màu sắc tủ nhựa cho bé

Điều mà các mẹ cần lưu ý đầu tiên là nên chọn màu sắc phù hợp với căn phòng của bé hay căn phòng của nhà mình. Màu sắc ở đây là một trong những tiêu chí phù hợp với màu sơn tường, màu gỗ hay nội thất văn phòng hoặc giấy dán tường. 

Ngoài ra, các mẹ nên chọn màu sắc của tủ nhựa sao cho phù hợp với giới tính của bé. Thông thường các mẹ quan niệm màu xanh phù hợp với bé trai còn màu hồng là dành cho bé gái. Tuy nhiên đó chỉ là quan niệm thôi, các mẹ không cần thiết phải áp dụng một cách dập khuôn. Quan trọng là màu mà các mẹ cảm thấy thật ưng ý là được.

2. Nên chọn tủ nhựa nào cho bé?

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nhựa đựng đồ cho bé như: tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa Việt Nhật, tủ nhựa đài loan...Các mẫu tủ nhựa mina hay tủ nhựa Tabi đều là của hãng Duy Tân.

Tất cả những dòng tủ nhựa hiện nay đều có những ưu , nhược điểm riêng:

- Tủ nhựa Duy Tân có khá nhiều mẫu mã đa dạng, giá  cũng phải chăng. Về chất lượng thì nổi bật nhất.( Loại 5 tầng 6 ngăn thì giá 1.210 K)

-  Tủ nhựa Việt Nhật có kích thước, kiểu dáng rất giống tủ nhựa Duy Tân, giá rẻ hơn tuy nhiên chất lượng lại kém hơn so với Duy Tân. (Loại 5 tầng 6 ngăn giá 1.150k)



- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến về mẫu mã thì không được đẹp mắt như tủ nhựa duy tân hay Việt Nhật, tuy nhiên chất lượng nhựa lại khá tốt. (Loại 5 tầng, 6 ngăn 1.350k).

- Tủ nhựa đài loan; Đây là mẫu tủ mới xuất hiện trên thị trường gần 2 năm trở lại đây. Tủ này có ưu điểm đó là: mẫu mã khá đẹp, nhiều màu sắc, kích thước và thiêt kế. Hình thức khá chắc chắn và có nhiều ưu điểm, tủ nhựa đài loan được sản xuất từ Đài Loan, mùa nhựa được làm trong quá trình đúc nên nhựa rất bền màu. Tuy niên điều hạn chế của chiếc tủ nhựa này đó là khó di chuyển trong phòng và có khối lượng khá năng. Giá tủ trung bình từ 1.200k đến hơn 3 triệu.

3. Lựa chọn kích thước tủ cho bé.

Tùy theo không gian mỗi gia đình mà các mẹ có thể lựa chọn kích cỡ cho phù hợp, tủ nhựa tabi duy tân có thể chọn theo kích cỡ các tầng khác nhau như: 3 tầng, 4 hay 5 tầng.. Tuy nhiên trên thị trường ít loại kích thước 3 tầng, 4 tầng.

Mẫu tủ nhựa Tabi-S Duy có màu sắc khá nổi bật, kích thước nhỏ gọn hơn so với đàn anh Tabi và Mina nhưng lại chiếm được khá nhiều tình cảm từ các em bé với màu sắc được trang trí từ các con vật ngộ nghĩnh, được ghép trên những cánh tủ tạo nên hình dáng nổi bật và đa dạng.




- Kích thước tủ nhựa tabi-s Duy Tân - và tủ nhựa duy tân thì có kích thước khác nhau 1 chút:

    Mẫu tủ nhựa đài loan có thể đặt được theo kích thước riêng và rất tiện dụng ! chất liệu nhựa cao cấp có thể chống cong vênh do thời tiết, ưu điểm có thể tháo dời khi di chuyển và rất nhẹ ! Là một mẫu tủ nhựa hữu ích khi dùng lâu dài cho bé, có thể dùng cho bé từ Sơ sinh tới 6 tuổi !

    - Mẫu tủ nhựa đài loan được sản xuất trên dây truyền nhựa đài loan nên được khá nhiều mẹ lựa chọn, màu sắc khá đa dạng, tranh dán rất phong phú được trang trí nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng được rất nhiều các em nhỏ yêu thích, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi nội thất của gia đình !

    - Chúc các mẹ chọn được mẫu tủ nhựa cho bé ưng ý !​
     

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment