Thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn mới 85% ở thành phố hồ chí minh

Tủ nhựa duy tân ngày nay đang dần thay thế những tủ gỗ cồng kềnh của ngày trước, tuy giá thành có mềm hơn so với tủ gỗ nhưng không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện tài chính để sắm cho con một chiếc tủ mới của Duy Tân. Chính vì vậy mà một số bà mẹ thường lựa chọn mua lại những chiếc tủ duy tân đã qua sử dụng để giảm bớt phần nào chi phí. Tuy nhiên thì không phải mẹ nào cũng biết địa điểm thanh lý tủ nhựa duy tân tốt, liên hệ và đặt hàng ra sao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin của người bán để kết nối với người mua một cách dễ dàng hơn.



Thông tin của khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn:

Anh Đăng có cung cấp thông tin cho chúng tôi như sau:

Do không có nhu cầu sử dụng nữa nên anh muốn thanh lý một chiếc tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn, hình thức mới 85%. Chiếc tủ gồm có 4 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ, vệ sinh sạch sẽ, sử dụng vẫn rất tốt. Về chất lượng tủ nhựa duy tân thì các mẹ khòi phải lo, tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo không lo bị o ép hay mối mọt theo thời gian. Tủ rất chắc chắn, đựng được nhiều đồ, các mẹ sẽ yên tâm khi để quần áo cho bé không lo bị ẩm mốc, gián hay chuột chui vào làm hôi quần áo. 

Giá cho em ý ra đi là 650.000, so với giá bên ngoài bán thì mình bán rất mềm nên các bạn miễn mặc cả. Thêm vào nữa nếu mẹ nào quan tâm thì biết tủ nhựa duy tân chất lượng hơn hẳn so với tủ nhựa việt nhật

 Các mẹ nào quan tâm muốn mua tủ nhựa duy tân cũ thì có thể liên hệ với mình qua số điện thoại: 0906920921 để xem tủ nhé.
Cảm ơn các mẹ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: