Tủ nhựa duy tân- Sản phẩm vì chất lượng người tiêu dùng, giá cực rẻ

Tủ nhựa Duy Tân là một trong những thương hiệu nổi bật vể chất lượng cũng như mẫu mã trên thị trường hiện nay. Những tiêu chí an toàn trong tiện ích sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều mẹ tin dùng một trong những nhóm tủ của hãng như: Tabi, Mina, Tomi...và càng ngày sự ủng hộ của các mẹ lại tăng lên nhiều lần, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Chất nhựa vô cùng an toàn cho người dùng, không chỉ vậy tủ nhựa duy tân còn thiết kế các góc cạnh của sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh, hay di chuyển.


Sản phẩm của Duy Tân có nhiều mẫu mã đa dạng, điển hình như:

+ Tủ nhựa Tabi Duy Tân

Khi tìm hiểu về tủ nhựa Duy Tân chắc hẳn nhiều người đã biết rằng đây là loại tủ nhựa được làm từ chất liệu nhựa rất bền và tuyệt đối an toàn với đa chủng loại như: 4 tầng, 5 tầng 6 ngăn...Thêm vào đó hãng còn được bình chọn vào danh sách những mẫu tủ giá rẻ với dòng tủ dành cho trẻ em và gia đình.

Giá tủ nhựa duy tân vừa túi người tiêu dùng song chất lượng lại luôn được đặt lên hàng đầu do đó mà hãng nhận được sự tin tưởng của số đông các bà mẹ trong gia đình. Không chỉ vậy mà Duy Tân đã có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng, nhắc tới duy tân là nhắc tới một thương hiệu vô cùng uy tín, chất lượng và đặc biệt là sự an toàn của người dùng.




Với thiết kế hoa văn, màu sắc nhẹ nhàng, sản phẩm tủ nhựa Tabi Duy Tân luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mọi gia đình. Việc di chuyển vô cùng dễ dàng, giúp mọi gia đình có thể di chuyển ở bất kỳ vị trí nào trong nhà hay chuyển nhà, thật tiện lợi và nhanh chóng.

Tủ nhựa duy tân là nhãn hàng Việt Nam chất lượng cao đồng thời cũng là nhãn hàng có dòng tủ nhựa cho bé bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với 2 loại tiêu biểu đó là tủ nhựa Duy Tân Tabi và tủ nhựa Duy Tân Mina với màu sắc nhẹ nhàng, ấn tượng phù hợp với các bé trong mọi độ tuổi.

Giá tủ nhựa Duy Tân là bao nhiêu? 

Trung bình mức giá cho một chiếc tủ Duy Tân nằm trong khoảng từ 1-2 triệu là bạn đã có thể sở hữu mẫu tủ nhựa trẻ em đẹp nhất rồi. Do đây là hàng sản xuất tại Việt Nam nên giá sẽ mềm hơn rất nhiều so với những nhãn hàng khác.




Với chất liệu nhựa cao cấp tủ nhựa Duy Tân cho ra những mẫu tủ cực kỳ hấp dẫn đạt mọi tiêu chí và luôn làm hài lòng quý khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Tủ đựng quần áo trẻ em Duy Tân thiết kế gọn nhẹ nên rất dễ di chuyển và không làm tốn diện tích phòng của bé.

Bạn nên đến địa chỉ và cửa hàng bán tủ nhựa Duy Tân nào?  

Để mua tủ nhựa Duy Tân trẻ em giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội và Hải Phòng, Bắc Ninh hãy đến trực tiếp xem tại các chi nhánh cửa hàng của Kids Plaza. Đến xem và mua trực tiếp giúp bạn dễ dàng chọn được những chiếc tủ nhựa có màu sắc đẹp nhất và phù hợp nhất với căn phòng của mình.


Hy vọng với những thông tin hữu ích trên thì các bạn đã phần nào có kiến thức tìm hiểu thêm về sản phẩm tủ nhựa của Duy Tân. Chúc các bạn vui vẻ!



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment