Tủ nhựa Tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn- Tủ nhựa trẻ em giá tốt

Hiện nay trên thị trường tiêu dùng tủ nhựa đang dần thay thế các loại tủ gỗ, tủ sắt truyền thống mà thay vào đó là tủ nhựa tabi duy tân của công ty nhựa Duy Tân, tủ nhựa việt nhật, tủ nhựa đại đồng tiến,...với kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc hài hòa, bắt mắt, giúp các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.




Những sản phẩm mới của công ty nhựa Duy Tân với kiểu dáng khá sang trọng, thích hợp với không gian sống hiện đại ngày nay.

Một số đặc điểm nổi bật của tủ nhựa Tabi Duy Tân:
- Là một trong những mẫu tủ nhựa đựng quần áo tiện dụng cho bé và cả gia đình, là một trong những mẫu tủ lắp ghép bán chạy nhất của hãng Duy Tân.
- Tủ lắp đặt dễ dàng, di chuyển vô cùng dễ dàng.
- Tủ được chia làm nhiều ngăn và trên cùng chia làm 2 ngăn có kéo khóa.
- Có nhiều màu sắc mới cho mẹ và bé lựa chọn như: hồng, xanh lá, xanh dương, trắng.

Thông số của tủ nhựa Tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn
- KÍch thước của tủ nhựa: 60 x 48 x 124 (cm)
- KÍch thước thùng: 61.3 x 51.3 x 64.5 (cm)
- Trọng lượng sản phẩm: 18 kg
- Tổng trọng lượng của tủ: 20 kg

Ngoài ra, kích thước và giá các mẫu của tủ tabi duy tân:
- Tủ 5 tầng 6 ngăn: 60 x 48 x 124 (cm)
- Tủ 4 tầng 5 ngăn: 60 x 48 x 76 (cm)
- Tủ 3 tầng 4 ngăn: 60 x 48 x76 (cm)



Không chỉ đa dạng về mẫu mã mã, màu sắc, kích thước mà tủ nhựa tabi duy tân còn linh hoạt về giá giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn về những tiêu chí và đặc biệt là phù hợp với tài chính của gia đình.

Một số thông tin về thương hiệu của tủ nhựa duy tân:

Duy tân là công đơn vị tiền thân của tổ chức sản xuất nhựa Duy Tân, được thành lập thang 10/1987, hiện là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam và là một trong số rất ít công ty có khả năng cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp toàn diện thông qua quy trình khép kín từ khâu thiết kế cho đến khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu, sản xuất sản phẩm nhựa với công nghệ ép hoặc thổi, in hay dán nhãn cho tới khâu giao hàng cuối cùng.

Với những quy trình trên chúng tôi luôn đảm bảo và tự hào về chất lượng, cúng như giữ đúng thời gian giao hàng.




Mục tiêu và phương châm hoạt động:

Với phương châm khách hàng là số 1, khi khách hàng tới mua sản phẩm tủ nhựa tabi duy tân quý khách sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

- Chất lượng đạt đúng yêu cầu

- Giá thành cạnh tranh

- Giao hàng đúng hẹn

Trên đây là tất cả những thông tin về tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn, hy vọng nó sẽ giúp ích phần nào cho các mẹ trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, chất lượng và tiết kiệm được ngân sách chi tiêu cho gia đình mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment