Sự khác nhau giữa tủ nhựa đài loan và tủ nhựa duy tân.

Khi nhắc tới tủ nhựa chắc hẳn các mẹ sẽ rất quen với 2 cái tên là tủ nhựa đài loan và tủ nhựa duy tân. Đây là 2 dòng sản phẩm tủ nhựa tiêu biểu nhất hiện nay. Tuy nhiên, điểm giống và khác nhau của 2 dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng tham khảo chi tiết hơn qua phần đánh giá qua bài viết sau đây:




Điểm giống nhau:

– Đều dùng để đựng quần áo an toàn cho trẻ em đặc biệt là các bé sơ sinh
– Có nhiều ngăn, rất tiện lợi khi sử dụng, lấy quần áo cho bé 1 cách dễ dàng hơn, quần áo của trẻ giữ được nếp lâu, không bị nhăn, không bị lẫn với quần áo của bố mẹ
– Không bị cong vênh do thời tiết gây nên
– Độ bền của tủ rất cao
– Tủ dễ vệ sinh và bảo quản
– Điểm giống nhau chủ yếu của 2 loại là giữ gìn quần áo của trẻ luôn sạch đẹp và tiện lợi khi sử dụng, nhưng chúng cũng có những điểm khác nhau cơ bản đó là:

Sự khác nhau giữa tủ nhựa Đài loan và tủ Duy Tân:




- Tủ nhựa đài loan có thể làm được nhiều kiểu, dáng tủ phù hợp cho gia đình hay em bé sử dụng thì tủ nhựa duy tân chỉ có dạng ngăn kéo.
- Giá tủ nhựa duy tân thấp hơn tủ nhựa đài loan, mẫu tủ đài loan dành cho trẻ em có giá trung bình từ 1,3- 2,2 triệu nhưng tủ nhựa duy tân thì chỉ có giá từ 900-1,7 triệu đồng.

- Tủ duy tân thường được làm bằng chất liệu nhựa: chỉ sơn 1 lớp, màu sắc của nhựa chính là màu sắc của tủ trong khi tủ đài loan làm bằng nhựa 2 lớp, có khả năng làm mới bằng những miếng dán sticker đầy ấn tượng.
- Kích thước của tủ đài loan cho bé cũng có kích thước to hơn, có sự đa dạng về mẫu mã, tiện lợi hơn khi có thêm buồng treo quần áo chứ không phải gấp như các ngăn nhỏ của tủ nhựa duy tân.

- Tủ nhựa duy tân thích hợp với những em bé sơ sinh hơn, ví dụ như: tủ nhựa mina duy tân, tủ nhựa tabi duy tân,...Trong khi tủ đài loan phù hợp với em bé đến khi lớn lên khoảng 10 tuổi.

– Tủ Đài Loan trên nóc tủ các mẹ có thể tận dụng để đồ trang trí , hoặc những đồ dùng nặng được còn tủ Duy tân thì nóc tủ mỏng chỉ để được đồ với sức nặng vừa phải



Như vậy, cả 2 loại tủ nhựa trên đều rất phù hợp với trẻ em, nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ, mục đích sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn 1 loại tủ phù hợp hơn với gia đình của mình nhé. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment