Mua tủ nhựa duy tân thanh lý nào các mẹ ơi! Em cần thanh lý gấp!

Có mẹ nào muốn mua tủ nhựa duy tân hàng thanh lý không ạ? Sắp tới mình chuyển hẳn về quê sinh sống cho nên muốn thanh lý một tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn còn rất mới. Mình mới mua hồi tháng 6 vừa rồi, do dùng rất giữ gìn nên tủ không hề xước xát hay hỏng hóc gì cả.



Nói về tủ nhựa duy tân thì các mẹ chắc hẳn đã biết đây là hãng tủ nhựa rất uy tín được khá nhiều người dùng tin tưởng bởi mẫu mã, màu sắc, kích thước cũng như chất lượng rất an toàn. Mua tủ nhựa duy tân thanh lý mẹ sẽ phần nào tiết kiệm được kinh phí chi tiêu gia đình.

Mình miêu tả qua về chiếc tủ nhựa mina duy tân của mình cho các mẹ hình dung ạ. Tủ của mình gồm có 5 tầng 6 ngăn, mỗi ngăn đều có tay cầm bằng nhựa rất chắc chắn và tiện lợi. Mỗi ngăn đều sâu và rộng, dễ vệ sinh cho nên các mẹ có thể thoải mái sắp xếp quần áo mà không lo thiếu chỗ nhé. Tầng trên cùng của tủ được chia làm 2 ngăn nhỏ có khóa, giúp mẹ có thể giữ những giấy tờ quan trọng ở trong đó.



Mẹ nào mua tủ nhựa duy tân của em thì em để giá 600k thôi ạ. Miễn mặc cả, so với tủ nhựa mới bán ngoài đại lý thì thực sự mức giá này không hề đắt chút nào đâu ạ, lúc em mua đã gần 1,5 triệu rồi. Với cả mẹ nào quan tâm giá cả tủ nhựa thì biết đấy ạ, tủ nhựa Duy Tân luôn đắt hơn Việt Nhật & Song Long, mà tiền nào thì đồ đó cả ạ.

Em up một số ảnh của em nó bên dưới. Trong và ngoài ảnh như một ạ. Ai quan tâm thì tốt nhất liên lạc trực tiếp với em theo số: 0904. 920. 913, khuyến khích nhắn tin. Liên lạc trên đây thì em không update tình hình thường xuyên được.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment