Thanh lý tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn giá rẻ, hình thức mới 97%

Trên thị hiện nay thì tủ nhưa duy tân đang là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa thích. Tuy nhiên giá một chiếc tủ nhựa duy tân không phải là quá rẻ và không phải ai cũng may mắn sở hữu chúng. Chính vì lý do này mà rất nhiều người tìm cách để có thể mua được đồ thanh lý để có thể tiết kiệm được phần nào chi tiêu mà vẫn sở hữu được một chiếc tủ theo như mong muốn của bản thân. Nhưng không phải mẹ nào cũng biết địa chỉ thanh lý và thông tin liên hệ để mua lại tủ nhựa duy tân cũ. Bài viết sau đây em xin chia sẻ tất cả những thông tin mà các mẹ cần để sở hữu được chiếc tủ nhựa như mong muốn nhé!



Thông tin của người có nhu cầu thanh lý tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn:

Chị Kim Chi ở Hoàng Mai có cung cấp thông tin cho chúng tôi như sau: Mình có một chiếc tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn còn rất mới, mới mua cách đây được 3 tháng. Em mua về để em dùng thôi ạ nên tủ rất giữ, còn nguyên tem mác và không bị vệt xước nào cả nhà ạ. Vì lý do đi lập gia đình, nhà chồng em ở đây luôn nên em không có nhu cầu sử dụng muốn thanh lý cho ai cần a. Tủ nhựa Duy Tân về độ uy tín và chất lượng thì khỏi phải nói, rất tốt và tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Tủ vẫn còn bảo hành các bác nhé!

Địa chỉ liên hệ thanh lý tủ nhựa tabi duy tân:

Các bác nào, mẹ nào có nhu cầu mua tủ nhựa duy tân thì liên hệ với em ở địa chỉ:

Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 090 6655 122

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment