Tủ nhựa mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn- Miễn cước vận chuyển, giá rẻ, chất lượng

Các mẹ đang phân vân không biết nên mua loại tủ nào cho con mà tiện lợi, dễ dàng vận chuyển phù hợp với kích thước căn phòng của con yêu. Tủ nhựa mina Duy Tân là sự lựa chon hoàn hảo nhất cho mẹ với nhiều tính năng nổi bật: mẫu mã đẹp, ngăn tủ rộng, sâu, chất liệu nhựa thì vô cùng an toàn vì được sản xuất tại Việt Nam.




Tủ nhựa mina Duy Tân là sự lựa chọn thông minh của mẹ dành cho bé với nhiều ưu điểm:


Tủ có rất nhiều ngăn

Tủ nhựa đựng quần áo có nhiều ngăn giúp các mẹ phân loại được quần áo, vật dụng cho trẻ một cách dễ dàng. Áo quần, giày dép, mũ, tất...Các mẹ sẽ không cần mất công tìm lâu mỗi khi cần dùng đến, màu sắc nhẹ nhàng, có nhiều con vật ngộ nghĩnh.

Độ an toàn

Tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn hoàn toàn được làm từ nhựa PP, cam kết an toàn tuyệt đối cho trẻ và thân thiện với môi trường. Thêm vào đó những góc cạnh của tủ được thiết kế gọn nhẹ, không sắc nhọn nên tuyệt đối không gây chấn thương cho trẻ khi nô đùa.
 Ngoài ra, các ngăn kéo của tủ có khối lượng rất nhẹ do đó mà các mẹ có thể dạy trẻ tính tự lập bằng việc tự xếp quần áo vào tủ một cách dễ dàng mà không lo quá sức với bé.



Dễ dàng di chuyển

Do kích thước lẫn khối lượng của tủ nhựa duy tân, lại thêm việc được thiết kế bánh xe dưới đáy tủ nên việc vận chuyển, di rời hay tháo lắp khi bạn chuyển nhà, trang trí lại phòng là điều vô cùng dễ dàng. Đối với không gian hẹp , bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ nhựa có kích thước khoảng  40 x 100 cm hoặc 40 x 120 cm. Đối với không gian rộng , bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước khoảng 110 x 120 cm hoặc 118 x 850 cm.


Xem thêm + Những dòng tủ nhựa Duy Tân đang được ưa chuộng hiện nay tại đây: http://www.kidsplaza.vn/tu-nhua-duy-tan.html

Tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn có điểm gì nổi bật:


- Tủ đựng đồ cho bé tiện lợi và đơn giản cho căn phòng nho nhỏ của bạn.

- Kích thước: Rộng x Cao x Sâu: 60 x 124 x 48 cm.

- Được thiết kế với bánh xe giúp việc di chuyển tủ một cách linh hoạt hơn.

- Hai ngăn trên cùng có khóa an toàn.

- Các hốc tủ to và thoáng để được nhiều đồ cho bé hơn.

- Với tay khóa ngăn kéo bằng nhựa giúp việc kéo nhẹ nhàng hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment