Bảng giá tủ nhựa đại đồng tiến cập nhật tháng 12/2016

Tủ nhựa đại đồng tiến ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như kích thước sản phẩm. Người tiêu dùng ngày càng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến nhiều hơn và thấy tầm quan trọng của chiếc tủ nhựa này là không hề nhỏ. Tuy nhiên đôi khi các mẹ lại không biết lựa chọn sản phẩm của tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa duy tân hay tủ nhựa việt nhật,...cho phù hợp với mục đích sử dụng và đặc biệt là vấn đề tài chính. Chính vì vậy mà các bạn nên tham khảo giá tủ nhựa đựng quần áo trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm để tránh lãng phí kinh tế mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ.



Tủ nhựa đang dần thay thế vị trí của tủ gỗ, tủ sắt truyền thống, sử dụng tủ nhựa bạn sẽ không phải lo bị mai mọt hay bị phai màu theo thời gian. Sự tiện ích của tủ nhựa đại đồng tiến ngày càng tăng cao, do đó không chỉ riêng những gia đình có con nhỏ mà ngay cả những bạn sinh viên hay những người có nhu cầu mua tủ đựng quần áo đều tin tưởng và tìm đến với tủ nhựa đại đồng tiến.

Được thiết kế làm nhiều ngăn, các bạn có thể dễ dàng phân loại quần áo theo từng loại và dễ dàng tìm kiếm khi cần. Ngoài ra một số tủ nhựa còn được thiết kế ngăn khóa ở trên cùng cho nên mọi giấy tờ quan trọng các bạn có thể cất giữ tại đó.



 Dưới đây là bảng giá tủ nhựa đại đồng tiến cập nhật tới tháng 12/2016 mà tôi sưu tầm được, hy vọng nó sẽ giúp ich được phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn tủ nhựa.


BẢNG GIÁ TỦ NHỰA CẬP NHẬT THÁNG 12/2016
Tên sản phẩm
Giá bán
Tủ nhựa Đại Đồng Tiến Nice kiểu mới T9104
1.790.000 ₫

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến Nice 5 tầng 6 ngăn
1.280.000 đ

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến T187-5 ((5 ngăn, rộng 57cm)
1.220.000 đ
Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC 4 tầng 4 ngăn rộng 57cm
935.000 đ
Tủ nhựa Đại Đồng Tiến Nice T1000 4N
1.240.000 đ


Hy vọng với những thông tin về bảng giá tủ nhựa đại đồng tiến ở trên sẽ phần nào giúp cho các mẹ tìm được đúng sản phẩm, đúng giá như mình mong muốn!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment