Thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng mới 95% giá cực rẻ!

Những mẹ không có điều kiện kinh tế cho phép thường chọn những chiếc tủ nhựa duy tân thanh lý để mua cho bé yêu của mình. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng may mắn tìm được chiếc tủ ưng ý vừa lại đúng giá. Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ kết nối giữa người bán và người mua để các mẹ có thể liên lạc dễ dàng hơn!



Thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng

Chị Hải Vân có chia sẻ với chúng tôi rằng: Mình chuẩn bị sinh bé thứ 2 do đó muốn mua một chiếc tủ lớn hơn cho 2 bé do đó cần thanh lý một chiếc tủ nhựa 5 tầng Cabinet còn mới 95% cho mẹ nào có nhu cầu. Giá mình thanh lý là 750k. Có fix 1 chút cho mẹ nào nhiệt tình nha. Giá tủ mới bây giờ cũng phải 1tr3, 1tr4 ý ạ. Nên mong các mẹ đừng mặc cả em nhiều.



Địa chỉ mua tủ nhựa duy tân 5 tầng thanh lý:

 Các mẹ có thể liên lạc trực tiếp với mẹ Vân thông qua số điện thoại: 0974.5555.71

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng cần thanh lý bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Địa chỉ mua tủ nhựa duy tân thanh lý?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment