Cần thanh lý gấp tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn giá cực rẻ!

Tủ nhựa Duy Tân luôn là lựa chọn mà khách hàng hướng đến hiện nay, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sắm mới cho con một chiếc tủ như vậy, do đó mà các mẹ thường chọn loại tủ nhựa thanh lý để tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên các mẹ lại không biết  mẹ nào có nhu cầu thanh lý hàng và đặt hàng, liên hệ ra sao? Để giúp cho người bán có thể nhanh chóng kết nối với người mua bài viết sau đây tôi sẽ chia sẻ thông tin khách hàng hiện đang có nhu cầu thanh lý tủ nhựa để bạn có thể dễ dàng liên hệ hơn.



Hình ảnh chiếc tủ nhựa duy tân cần thanh lý


Thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn

Chị Hải Anh có cung cấp thông tin cho chúng tôi như sau: Do chuyển nhà về quê sống nên mình muốn thanh lý tủ nhựa Mina của Duy Tân 5 tầng 6 ngăn. Tủ mình mua chưa được 1 năm, từ trên xuống dưới trong ra ngoài gần như like new, không sứt mẻ gì, ổ khóa vẫn nguyên vẹn như ngày đưa em nó về nhà. Lúc mua mình đã rất thích cái tủ này vì màu sắc của nó vừa mát vừa trang nhã vừa sạch sẽ, đựng đồ áo cho trẻ con thì tuyệt vời. Nhưng không thể khiêng em nó về quê được nên đành thanh lý.

Giá cho em nó ra đi là: 950k. Miễn mặc cả. So với tủ nhựa mới bán ngoài đại lý thì thực sự mức giá này không hề đắt chút nào đâu ạ, lúc em mua đã gần 1,5 triệu rồi. Với cả mẹ nào quan tâm giá cả tủ nhựa thì biết đấy ạ, tủ nhựa Duy Tân luôn đắt hơn Việt Nhật & Song Long, mà tiền nào thì thịt nấy 
Em up một số ảnh của em nó bên dưới, trong và ngoài ảnh như một ạ. 




 Địa chì liên hệ mua tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn thanh lý



Số điện thoại: 0904.920.913
Địa chỉ: Ngay sau bến xe mỹ đình- Hà Nội
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn cần thanh lý bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Bán tủ nhựa duy tân thanh lý?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: