Thanh lý tủ nhựa tabi duy tân L tại quận 3- TP Hồ Chí Minh

Trong các hãng tủ nhựa thì tủ nhựa duy tân vẫn luôn dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Để sở hữu một chiếc tủ nhựa duy tân bạn cần chi khoảng từ 1tr2- 2tr để có ngay một chiếc tủ ưng ý. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ số tiền trên, chính vì thế mà nhiều mẹ thường tìm những địa chỉ hoặc những người có nhu cầu thanh lý tủ nhựa tabi duy tân đã qua sử dụng để tiết kiệm thêm phần nào chi phí sinh hoạt. Nhưng thay vào đó là sự trăn trở, lo lắng không biết nên tìm địa chỉ bán hàng thanh lý ở đâu, cách thức liên lạc ra sao? Chính vì vậy mà bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp các mẹ tìm được địa chỉ để mua tủ nhựa một cách nhanh chóng nhất.



Sau đây là thông tin của khách hàng muốn thanh lý tủ nhựa tabi duy tân L 5 tầng 6 ngăn:

Anh Hải có chia sẻ thông tin với chúng tôi như sau: " Do gia đình mình dọn tới chỗ ở rộng hơn nên mình mới mua một tủ gỗ lớn do đó cần thanh lý một tủ nhựa tabi duy tân có kèm hình ảnh bên dưới. Tủ nhựa duy tân này mình mới mua được chính xác là 4 tháng, hình thức mới 99%, không có vết trầy xước. Về chất lượng thì các mẹ khỏi lo ạ, tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp hơn rất nhiều so với những loại tủ khác. 

Kích thước của tủ là 70 x 48 x 130 cm- là size lớn nhất trong các dòng tủ 5 tầng nên đựng đồ vô tư, thoải mái các mẹ ạ. Giá em lúc mới mua là 1tr8, nên em sẽ thanh lý cho các mẹ 1 triệu ạ, em sẽ fix thêm cho mẹ nào nhiệt tình.



Điạ chỉ nhà em ở quận 3 ạ, số điện thoại: 0988 926 862. Ai có nhu cầu thì có thể liên lạc với em qua địa chỉ trên ạ."


Trên đây là tất cả những thông tin của khách hàng muốn thanh lý tủ  tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn, hy vọng nó sẽ phần nào có ích với các mẹ. Chúc các mẹ có được chiếc tủ nhựa ưng ý nhất cho bé yêu, gia đình của mình!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment