Tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn có ưu, nhược điểm nào?

Tủ nhựa tabi duy tân- Một thương hiệu tủ nhựa Việt Nam đang là sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường tủ nhựa quần áo hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu, nhược điểm của tủ nhựa duy tân các bạn nhé!

Trên thị trường hiện nay, những chiếc tủ đựng quần áo đang dần thay thế những chiếc tủ gỗ, tủ sắt truyền thống. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng nhiều ưu thế hơn hẳn, tủ nhựa tabi duy tân đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Trong đó thương hiệu tủ nhựa trẻ em Duy Tân của Việt Nam sản xuất đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Quần áo của cha mẹ, của bé ngày càng tăng lên khiến việc sắm một chiếc tủ xinh xắn và gọn gàng để chứa quần áo là một nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Những chiếc tủ màu sáng bắt mắt, những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, chất lượng và mẫu mã và giá thành cũng rất ưu đãi khiến nhiều gia đình lựa chọn tủ nhựa tabi duy tân. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ nhựa cho gia đình trong bài viết này nhé.bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn đầy đủ những thông tin về ưu nhược điểm của chiếc tủ này để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình .



Ưu điểm của tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn:

Chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn có kiểu dáng thiết kế khá thông minh có rất nhiều ngăn để bố mẹ có thẻ thỏa sức đựng các vật dụng cho con một cách tiện lợi. Chiếc tủ này cao 124 rộng 60 sâu 48cm có thể đựng được rất nhiều đồ, phù hợp cho bé sử dụng cho bé từ 0-5 tuổi.

Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp rất bền đảm bảo không cong vênh và biến dạng dưới sự tác động của thời tiết cũng như tác động của ngoại cảnh bên ngoài tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.



Chân của tủ được thiết kế bánh xe di chuyển thông minh giúp mẹ có thể di chuyển được từ góc này sang góc khác một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng, mỗi khi vệ sinh hay dọn nhà. Tay kéo được thiết kế bằng hợp kim nhôm siêu bền cực kỳ tiện lợi khi sử dụng

Nhược điểm của chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn

Vì làm bằng nhựa nên khi di chuyển đi xa nếu như gặp phải những va đập mạnh chiếc tủ này cũng có thể bị xước và dễ vỡ, tuổi thọ và độ bền của nó thua xa so với chiếc tủ nhựa được làm bằng gỗ, ngăn kéo của chiếc tủ nhựa nếu như kéo quá đà sẽ rất dễ bị tụt ra ngoài, và trẻ em khi nghịch ngăn kéo cũng rất dễ bị kẹt tay.Chỉ để đồ gấp được .

Trên đây là tất cả những thông tin về tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng nó sẽ phần nào hữu ích đối với các mẹ, giúp các mẹ lựa chọn chính xác sản phẩm tủ nhựa cho bé. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment