Các mẫu tủ nhựa giá rẻ dưới 1 triệu được chọn mua nhiều

Bạn đang có ý định mua tủ nhựa giá rẻ với khoản chi cho phép là dưới 1 triệu, nhưng bạn chưa nắm được mẫu tủ nhựa của hãng sản xuất duy tân có giá dưới 1 triệu bao gồm các mẫu nào, để có thể giúp cho bạn đơn giản hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn bài viết này tôi sẽ liệt kê ra cho bạn những mẫu tủ nhựa chất lượng tương đối ổn định và có giá rẻ dưới 1 triêu.

1.Tủ nhựa duy tân mina 3 tầng 4 ngăn 

Hiện tại mẫu tủ nhựa này hiện đang có mức giá bán là 780,000 VNĐ đây là một trong số những mẫu thiết kế mới nhất của hãng sản xuất duy tân thích hợp sử dụng trong những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn và có nguồn tài chính eo hẹp, kích thước chuẩn của chiếc tủ này là : 60 x 48 x 100 cm, chiếc tủ này được thiết kế chia làm 3 tầng và ngăn trên cùng được tách thành 2 ngăn kéo con có khóa rất tiện lợi cho mẹ sử dụng để đựng đồ cho em bé.




2. mẫu tủ nhựa tabi s-5 ngăn kéo

Chiếc tủ này được thiết kế với 5 ngăn kéo, nó có kích thước chuẩn là Cao 105* rộng 55*sâu 41 (cm), được làm từ chất liệu nhưa cao cấp ABS nên rất bền và chắc chắn không bị cong vênh và biến dạng theo thời gian, hiện tại chiếc tủ nhựa này đang được bán ra trên thị trường với mức giá là 950,000 VNĐ.



3. Tủ nhựa đại đồng tiến 4 ngăn

Hiện chiếc tủ nhựa này đang được bán ra trên thị trường với mức giá là 610,000 VNĐ, tuy nhiên kiểu dáng thiết kế của nó cũng không được đẹp và bắt mắt cho lắm, nó có kích thước hơi nhỏ chinh vì vậy người ta thường sử dụng chiếc tủ này để đựng giày dép và các vật dụng khác trong gia đình chứ rất ít khi lựa chọn để đựng đồ cho bé sơ sinh.




Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về các mẫu tủ nhựa giá rẻ dưới 1 triệu có chất lượng tương đối đảm bảo bạn có thể tham khảo cân nhắc xem mẫu nào thích hợp nhất để đưa ra quyết định lựa chọn ban nhé


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment