Tủ nhựa duy tân có những ưu điểm, nhược điểm gì?

Tủ nhựa duy tân- một trong những thương hiệu tủ nhựa dẫn đầu tại Việt Nam và hiện đang là lựa chọn hàng đầu trong thị trường tủ nhựa quần áo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích của tủ nhựa duy tân nhé các mẹ.



Những chiếc tủ nhựa đang ngày dần thay thế những chiếc tủ gỗ, tủ sắt nặng nề, cồng kềnh truyền thống, những chiếc tủ hiện đại với những hoa văn tinh tế, sang trọng và bắt mắt, màu sắc phong phú phù hợp với lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Trong đó thương hiệu tủ nhựa duy tân được sản xuất ngay tại Việt Nam đang là lựa chọn số môt của những gia đình có con nhỏ. Quần áo của con hay của ba mẹ ngày càng tăng lên khiến nhu cầu mua sắm tủ sao cho vừa tiết kiệm, gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà. Những chiếc tủ màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu. Không những có lợi thế về mẫu mã, chất lượng mà giá thành cũng rất ưu đãi, và đây cũng chính là điểm mạnh thu hút lựa chọn của khá nhiều gia đình lựa chọn tủ nhựa duy tân.

Tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn có những ưu điểm gì:

Chiếc tủ nhựa tabi duy tân có kiểu dáng thiết kế khá thông minh, được phân thành nhiều ngăn để bố mẹ có thể thỏa sức đựng những vật dụng cho con một cách tiện lợi. Tủ được thiết kế với chiều cao 124 cm, rộng 60 cm và lòng sâu 48 cm có thể đựng được rất nhiều đồ phù hợp cho bé sử dụng từ 0-5 tuổi.



Tủ nhựa tabi duy tân được làm từ chất liệu ABS cao cấp, chất liệu bền và đảm bảo không cong vênh và biến dạng dưới mọi tác động của thời tiết cũng như tác động của yếu tố ngoại cảnh nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Điều đặc biệt của tủ là thiết kế bánh xe di chuyển thông minh, giúp mẹ có thể di chuyển từ góc này sang góc khác của ngôi nhà hay căn phòng một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Tay kéo tủ được thiết kế bằng hợp kim nhôm siêu bền cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.


Tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn có nhược điểm gì?

Do làm bằng nhựa nên khi di chuyển đi xa nếu như gặp phải những va đập mạnh chiếc tủ này cũng có thể bị xước và dễ vỡ, chỉ đề đồ gấp được. Đối với những loại quần áo dễ nhăn và nhàu thì tủ nhựa không hẳn là một lựa chọn hoàn hảo.



Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, đối với những gia đình có con nhỏ thì có nhiều sự lựa chọn khá đáng yêu cho bé qua những màu sắc và họa tiết trang trí. Do sản xuất ở trong nước cho nên tủ nhựa duy tân có giá thành rẻ hơn so với những dòng tủ khác cùng loại cho nên đây cũng là một lợi thế không hề nhỏ. Một sản phẩm tủ nhựa đẹp mắt, tinh tế mà giá lại rẻ và chất lượng đánh bại hoàn toàn những chiếc tủ gỗ, tủ sắt kia thì không khó hiểu khi ta bắt gặp nó trong phòng của đại đa số các gia đình trẻ phải không nào.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment