Bạn Lan cần thanh lý tủ nhựa tabi duy tân gấp ở TP Hồ Chí Minh

Tủ nhựa tabi duy tân là một trong những mẫu tủ nổi bật của hãng duy tân, không chỉ vì màu sắc, kích thước đa dạng mà nó còn có những tính năng nổi bật khác so với những dòng tủ cùng loại. Rất nhiều gia đình lựa chọn những sản phẩm của tủ nhựa duy tân dành cho bé yêu của mình, tuy nhiên chưa hẳn gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sắm ngay một chiếc tủ tabi duy tân. Chính vì vậy mà nhiều nhà tìm tới những địa chỉ thanh lý hoặc mua bán đồ cũ để có thể phần nào tiết kiệm được một khoản chi tiêu. Nhưng điều khó khăn ở đây là không phải ai cũng biết cách tìm đến địa chỉ thanh lý tủ nhựa, chính vì vậy mà hôm nay tôi xin được chia sẻ thông tin người có nhu cầu bán tủ để những ai chưa biết thông tin này có thể kết nối.




Thông tin của khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ nhựa duy tân:

Do mình về quê nên có nhu cầu thanh lý một tủ nhựa tabi duy tân, hình thức mới 95% do mình dùng rất giữ. Em nó lúc mình mới mua là 1.350.000 đ giờ mình thanh lý 900.000 đ. Do cần về quê gấp nên mình muốn thanh lý nhanh, bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ với mình qua sdt: 090 7844 256, mình tên Lan, địa chỉ: 302/8, Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.



Ngày nay khi mà tủ nhựa lên ngôi thay thế dần vị trí cho tủ gỗ trong mỗi gia đình bởi độ tiện dụng của nó mà giá thành lại khá tiết kiệm. Là mẫu tủ nhựa khá thông dụng trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment