Tủ nhựa duy tân- Chọn tủ nhựa trẻ em được bình chọn tốt nhất hiện nay

Tủ nhựa duy tân hiện nay đang là một trong những mẫu tủ hàng đầu được các mẹ Việt ưu tiên lựa chọn cho con. Không chỉ có thiết kế nổi bật, đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại mà chúng còn là hãng tủ nhựa cho bé có mức giá khá phù hợp so với chất lượng sản phẩm, cạnh tranh so với các dòng tủ khác.



Chính vì vậy mà đa số phụ huynh đều muốn sắm cho bé yêu của mình một chiếc tủ nhựa duy tân như ý, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi những băn khoăn, lo lắng liệu chiếc tủ nhựa như thế nào sẽ là tốt nhất cho con?


1. Lựa chọn màu sắc tủ nhựa duy tân

Hầu hết tất cả các bé đều rất thích những sản phẩm có màu sắc nổi bật, kích thích thị giác nên các mẹ chú ý lựa chọn những sản phẩm có nhiều màu. Thêm vào đó có những màu sắc phải phù hợp với căn phòng của bé ví dụ như: màu sơn tường, màu sản gỗ hay màu của những vật dụng khác trong phòng sao cho thật hài hòa, giúp cho không gian của bé thêm phần sống động.

Thông thường các mẹ thường chọn tủ nhựa trẻ em màu xanh cho bé trai và màu hồng cho bé gái, tuy nhiên điều này chỉ là quan niệm, nếu bé thích và màu sắc phù hợp với căn phòng thì các mẹ có thể lựa chọn nhé.

2. Những loại tủ nhựa duy tân trên thị trường hiện nay




Hiện nay tủ nhựa cho bé của Duy Tân sản xuất đang là một dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất từ người tiêu dùng, đặc biệt sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam với nhiều mẫu mã như: tủ Sake, tủ nhựa tabi duy tân, tủ nhựa mina duy tân,...với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc để mẹ lựa chọn.

Tủ nhựa cho bé của Duy Tân được thiết kế với mẫu mã khá đẹp mà giá thành rất phải chăng, độ bền cao, chất liệu nhựa tốt hơn dòng sản phẩm Việt Nhật nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

3. Chọn kích thước tủ nhựa duy tân
Tùy vào không gian của từng căn phòng mà mẹ có thể lựa chọn kích thước cho hợp lý, dòng tủ nhựa duy tân được chia làm 3 loại: 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng. Mẫu sản phẩm Tabi- s thì có kích thước nhỏ hơn so với hai dòng cũ là Tabi và Mina, nhưng dòng sản phẩm này được trang trí rất nhiều các con vật ngộ nghĩnh sẽ chiếm được nhiều cảm tình của các bé.




Nếu có thể mẹ nên lựa chọn tủ có 5 ngăn, như thế sẽ giúp bé phân loại được các loại đồ dùng một cách dễ dàng và ngăn nắp hơn.

 4. Mua tủ nhựa cho bé ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán những mẫu tủ nhựa duy tân, tuy nhiên để tránh mua phải những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng thì các mẹ nên chọn những cửa hàng tin tưởng, có uy tín như Kids Plaza để đặt mua sản phẩm trực tiếp.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment