4 Lưu ý khi mua tủ nhựa cho bé- Mẹ cần biết!


Hiện nay các gia đình đều chọn tủ nhựa cho bé nhằm thay thế những dòng tủ gỗ nặng nề, cồng kềnh để sử dụng trong các phòng ngủ của con. Để chọn được một chiếc tủ nhựa em bé ưng ý nhất, chất lượng tốt các mẹ cần lưu ý 4 điểm quan trọng sau đây:



1. Chọn màu sắc tủ nhựa cho bé

Đa số tất cả các bé đều rất thích những sản phẩm có màu sắc nổi bật, nhiều họa tiết trang trí ngộ nghĩnh nên các mẹ nhớ lưu ý nhé. Ngoài ra các mẹ nên chọn những sản phẩm có màu sắc phù hợp với căn phòng như: màu nền nhà, màu sơn tường hoặc màu của các nội thất trong phòng để lựa chọn sao cho phù hợp.


2. Các loại tủ nhựa cho bé trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nhựa trẻ em như: tủ nhựa duy tân với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam như: tủ nhựa mina, tủ nhựa tabi duy  tân, sumi, tủ tabi,... với nhiều màu sắc cùng họa tiết để bạn lựa chọn.

Ngoài ra tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa đài loan, song long,...cũng là những dòng tủ nhựa có tiếng trên thị trường.



Với chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mà giá thành khá phải chăng, độ bền cao do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn.

3. Kích thước tủ nhựa cho bé

Tùy theo không gian của từng gia đình mà các mẹ lựa chọn những kích thước cho hợp lý, dòng tủ nhựa em bé được chia làm nhiều loại: tủ nhựa 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng....Mẫu tủ nhựa tabi -s thì có kích thước nhỏ hơn so với hai dòng cũ là Tabi và Mina, nhưng dòng sản phẩm này có rất nhiều hình trang trí những con vật ngộ nghĩnh sẽ chiếm được nhiều tình cảm của các bé hơn.



Nếu có thể mẹ nên lựa chọn tủ có 5 ngăn, như thế sẽ giúp bé phân loại được các loại đồ dùng một cách dễ dàng và ngăn nắp hơn.

4. Địa chỉ mua tủ nhựa cho bé uy tín.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu tủ nhựa cho bé chính hãng, tuy nhiên để tránh mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Mẹ nên lựa chọn các cửa hàng tin tưởng, có uy tín để đặt mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc gọi tới tổng đài 1800 6608 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment