Tủ nhựa trẻ em loại nào tốt nhất? Mua tủ giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Các loại tủ nhựa trẻ em bắt đầu thâm nhập thị trường miền bắc vào những năm 94,95, khi đó đều là những tủ nhựa sản xuất tại Sài Gòn như: tủ nhựa duy tân, đại đồng tiến,... được các nhà buôn vận chuyển ra chợ đầu mối Đồng Xuân rồi vận chuyển đi khắp các tỉnh miền bắc để tiêu thụ.

Các mẫu tủ nhựa lúc bấy giờ còn rất đơn giản nhưng được làm từ nhựa nhập từ nước ngoài về nên tủ nhựa đó trông rất chắc chắn, trong suốt không có những lốm đốm màu đen.



Năm 1995 tại miền bắc hình thành một hãng nhựa mới là Song Long và trên thị trường miền bắc lại có thêm một loại tủ nhựa mới là hãng Song Long. Tới 2001 lại có thêm một hãng sản xuất nhựa nữa được hình thành đó chính là tủ nhựa Việt Nhật. Từ những năm đó tới nay các hãng sản xuất tủ nhựa này là nguồn cung cấp chính các sản phẩm nhựa gia dụng và tủ nhựa cho mọi tỉnh thành trong cả nước.

Tuy nhiên để cạnh tranh nhau chủ yếu về giá sản phẩm, tất cả những hãng có tên tuổi của Sài gòn như: đại đồng tiến, tủ nhựa duy tân,...đều đã có các cơ sở sản xuất trực tiếp tại các huyện ngoại thành của Hà Nội.




Bên cạnh các loại tủ nhựa truyền thống trên, hiện nay thị trường còn có thêm tủ nhựa cao cấp làm từ nhựa nhập khẩu đài loan có nhiều ưu điểm như:

- Tủ nhựa Đài Loan rất bền đẹp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
- Theo đánh giá của các chuyên gia tủ nhựa cao cấp làm từ nhựa Đài Loan có độ bền >20 năm.
- Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian của mỗi gia đình.

Trên đây là tất cả những loại tủ nhựa trẻ em truyền thống tốt nhất có uy tín lâu năm, được người tiêu dùng tin tưởng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn hoăn vậy mua tủ nhựa giá rẻ ở đâu?



Hiện nay những dòng tủ này được bày bán tràn lan trên thị trường, tuy nhiên người tiêu dùng lại khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật và hàng nhái, làm sao có thể mua được đúng giá niêm yết từ nhà sản xuất. Chính vì vậy mà các mẹ cần mua hàng ở những địa chỉ uy tín như hệ thống lớn là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Tại đây các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm chính hãng mà giá thành phải chăng. Hoặc các mẹ có thể gọi điện trực tiếp tới số 1800 6608 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment