Nên mua tủ nhựa trẻ em hàng thanh lý hay không?

Chào tất cả các mẹ em chuẩn bị sinh nên muốn sắm một chiếc tủ nhựa trẻ em cho con tuy nhiên nhiều người khuyên rằng nên mua lại hàng cũ, hàng thanh lý để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên em lại muốn mua những thứ tốt nhất dành cho con nên cũng đang phân vân quá. Các mẹ tư vấn cho em liệu có nên mua tủ nhựa em bé hàng thanh lý không ạ? Em cảm ơn!




Mẹ thân mến theo mình thì mẹ nó nên mua một chiếc tủ mới cho con vì tủ cũ khi di chuyển rất dễ xảy ra va chạm dẫn tới hỏng hóc. Đặc biệt khi mua mới mẹ nó có thể lựa chọn màu sắc tùy ý theo sở thích và giới tính của bé, để phù hợp với căn phòng của gia đình. Hơn nữa theo khảo sát của chúng tôi hầu hết mọi gia đình rất ít khi thanh lý tủ nhựa trẻ em vì đều cần dùng cho tới khi các bé lớn lên.  Độ bền của tủ nhựa phụ thuộc vào chất liệu nhựa của tủ và cách bảo quản của người dùng. Chính vì thế mà mẹ nên chọn một chiếc tủ mới để có thể sử dụng lâu dài hơn nhé.

Nhiều mẹ còn băn khoăn về mua tủ nhựa hãng nào? Hiện nay trên thị trường có 2 loại tủ nhựa trẻ em nổi bật đó là: tủ nhựa duy tân và tủ nhựa đài loan. bởi chất lượng tốt và giá cả cũng rất hợp lý.

Tủ nhựa duy tân là dòng tủ nhựa trẻ em được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng, nhiều họa tiết ngộ nghĩnh được trang trí rất hợp với các bé sơ sinh. Tủ được thiết kế với nhiều ngăn do đó mẹ có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại đồ cho con mà không hề tốn kém thời gian. Hai dòng tủ duy tân bán chạy nhất hiện nay đó là: tủ nhựa tabi duy tân và tủ mina duy tân.



Nói tới tủ nhựa Đài Loan : Bạn sẽ thấy được mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, vì tủ nhựa Đài Loan không những chỉ sản xuất cho trẻ em mà có cả mẫu cho người lớn. Mặc dù tủ Đài Loan dùng được cho các bé sơ sinh tuy nhiên các bé lớn hơn sử dụng cũng rất phù hợp. Vì thế khi mua tủ nhựa cao cấp Đài Loan bạn sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm nhiều lần chỉ cần mua cho bé dùng từ lúc nhỏ, đến khi lớn lên bé vẫn có thể sử dụng rất tốt. Điều đặc biệt là tủ nhựa được trang trí những hình ảnh rất ngộ nghĩnh bằng miếng dán Sticker . Một số mẫu tủ nhựa nổi bật của Đài Loan như: Loại tủ 2 buồng, 3 buồng, 5 tầng 6 ngăn, 4 tầng… Tùy vào mục đích dùng và diện tích phòng mà mẹ có thể sắm cho bé 1 chiếc tủ phù hợp nhất.



Nên mua tủ nhựa trẻ em ở đâu?  Tuy nhiên, theo mình thấy thì ngay khi bạn đi sắm đồ sơ sinh bạn cũng nên ghé qua xem mẫu tủ mình ưng ý sau đó chỉ việc đặt hàng qua điện thoại rất tiện lợi. Tủ nhựa trên thị trường giá cả rất cạnh tranh và không có sự chênh lệch nhiều giữa các cửa hàng. Chính vì vậy mà bạn yên tâm hơn khi mua sắm và không phải cân nhắc quá nhiều đến vấn đề này. Đối với tủ nhựa nhỏ, ít ngăn thì giá sẽ rẻ hơn loại nhiều tầng. Để biết thêm thông tin chi tiết về địa chỉ hay cơ sở mua hàng uy tín hãy liên hệ đến Hotline : 1800 6608 để được nhân viên của Kids Plaza tư vấn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment