Mua tủ nhựa quần áo trẻ em hợp với phong thủy 2017

Cách chọn tủ nhựa quần áo trẻ em hợp phong thủy 2017 sẽ giúp các mẹ lựa chọn đúng loại tủ nhựa phù hợp với vận mệnh của bé yêu, để con có thể phát triển khỏe mạnh, thông minh. Điều đặc biệt là do người Việt chúng ta theo nền văn hóa phương Đông nên việc chọn mua những sản phẩm, vật dụng trong nhà theo phong thủy vẫn rất được chú trọng và chọn tủ nhựa phù hợp với mệnh của bé sinh năm 2017 cũng được tất cả các bậc cha mẹ rất quan tâm.



Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các mẹ những loại tủ nhựa phù hợp với số mệnh của con, bởi lẽ tất cả các bậc cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt nhất cho con. Từ những vật dụng cân thiết như quần áo, tã lót, khăn yếm, giày dép,... đều được các mẹ lựa chọn kỹ càng và chọn tủ nhựa trẻ em sinh 2017 cũng không ngoại lệ.  Nếu mẹ cũng có bé trai hoặc bé gái sinh năm 2017 thì đừng quên việc chọn lựa vật dụng phù hợp với mệnh của con nhé.

Cách chọn tủ nhựa cho bé sinh 2017 mà mẹ cần nắm được:

Năm 2017 là năm Đinh Dậu ( năm gà ) nên những bé sinh vào năm này sẽ thuộc mệnh hỏa. Theo phong thủy, mộc sinh hỏa có nghĩa là cây cháy sinh ra lửa nên màu xanh sẽ là màu sắc may mắn đối với bé yêu. Do vậy mà khi chọn mua tủ nhựa hay những vật dụng cho bé các mẹ nên chọn những đồ có màu xanh, hợp với cung mệnh và sự phát triển của bé.

Các mẹ có thể xem xét và tham khảo những loại tủ nhựa cho bé đến từ các thương hiệu uy tín như: tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đài loan, song long,...Trên đây đều là những thương hiệu có tiếng, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các mẹ. Trong đó tủ nhựa duy  tân được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế nhiều ngăn rộng để mẹ có thể phân loại và sắp xếp đồ cho con một cách dễ dàng.




Một số loại tủ nhựa có màu xanh được nhiều mẹ chọn mua và sử dụng nhất năm 2016 có thể kể đến là tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn, tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng….

Tủ nhựa tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn màu xanh được trang bị bánh xe để mẹ có thể dễ dàng di chuyển vị trí của tủ trong phòng. Hai ngăn nhỏ trên cùng của tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn còn được thiết kế khóa để mẹ cất giữ các vật dụng, giấy tờ quan trọng của bé hoặc cất mũ, tất, găng tay, khăn

– Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn màu xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ ngăn kéo và tủ treo quần áo với 2 buồng rộng phía trên được dùng để treo các đồ bé thường mặc hoặc dễ nhăn còn 4 ngăn dưới để cất trữ các loại đồ dùng khác. Với tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn mẹ sẽ sắp xếp mọi quần áo của bé một cách ngăn nắp và dạy bé tính tự lập, gọn gàng từ nhỏ



Hướng dẫn mua tủ nhựa quần áo trẻ em

– Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng màu xanh được trang trí rất nhiều họa tiết và màu sắc từng ngăn đựng khác nhau giúp mẹ dễ phân biệt các loại quần áo được đựng bên trong. Thêm đó, tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng cũng có kích thước rộng rãi, làm từ chất liệu an toàn, không bị công vênh theo thời tiết nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cho bé.
Tủ nhựa loại nào tốt nhất cho bé

Nhiều mẹ cũng thắc mắc không biết nên mua tủ nhựa Duy Tân hay tủ nhựa Đài Loan thì mới lâu bền và sử dụng tốt hơn bởi chưa nắm rõ các ưu điểm và tính năng khác biệt của hai loại tủ nhựa này. Vì vậy, những phân tích ưu điểm và nhược điểm của từng loại trong bài viết nên mua tủ nhựa Duy Tân hay tủ nhựa Đài Loan sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

Hy vọng cách chọn tủ nhựa đựng quần áo trẻ em hợp phong thủy cho bé sinh năm 2017 trên đây sẽ giúp mẹ chọn đúng chiếc tủ nhựa phù hợp với mệnh Hỏa của con. Chúc bé và mẹ luôn khỏe mạnh!



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment