Lựa chọn tủ nhựa cho em bé một cách thông minh!

Hiện nay tủ nhựa cho em bé đã được nằm trong danh sách những đồ dùng cần thiết cho bé sơ sinh chứng tỏ rằng hầu hết những gia đình có em bé đều cần đến tủ nhựa. Tuy nhiên, việc lựa chọn tủ nhựa như thế nào thì vẫn là bài toán khó với các mẹ. Điều đặc biệt là chọn làm sao để chọn được một chiếc tủ nhựa phù hợp, tiện lợi, bền mà chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình bạn.

Xem thêm: Mua tủ nhựa quần áo trẻ em hợp với phong thủy 2017

Vậy cần lựa chọn tủ nhựa cho em bé như thế nào để là sự lựa chọn thông minh?

- Bạn cần chọn những chiếc tủ nhựa có nhiều ngăn: Nhờ có thiết kế nhiều ngăn mà việc phân loại và sắp xếp quần áo cho bé trở nên vô cùng đơn giản đối với mẹ và tạo thành một thói quen tốt. Ngăn nào chuyên đựng quần áo, đồ chơi, mũ tất,...sẽ được xếp gọn gàng, ngăn nắp. nhiều mẹ còn cẩn thận dán cả giấy nhớ hoặc tên ở bên ngoài từng ngăn.

- Màu sắc đẹp cũng là một lợi thế: Các mẹ nên chọn những chiếc tủ nhựa có màu sắc tươi sáng,nhiều hình ngộ nghĩnh vì trẻ rất thích. Có thể bạn chỉ thích những mẫu tủ nhựa đơn giản, 1 màu nhưng trẻ con thì lại khác, càng nhiều màu sắc hoặc màu nổi bật thì càng thu hút trẻ giúp bé tập nhìn, phát triển thị giác




- Chọn tủ nhựa cho em bé có chất liệu an toàn là điều mà các mẹ cần quan tâm đầu tiên. Vì thế hãy chọn những tủ nhựa của những hãng tủ uy tín như: tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đài loan,...vì những dòng tủ này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Do quần áo của bé thường xuyên tiếp xúc với lớp nhựa đó và sau này lớn e bé tập đi và vịn vào, hay va chạm hay tiếp xúc nhiều với tủ nhựa, thế nên khi lựa chọn các mẹ nhớ lưu ý nhé.

- Kích thước của tủ nhựa cũng là điều mà các mẹ nên chú ý, chọn kích thước tủ phù hợp với diện tích gia đình hay căn phòng của bé là điều đầu tiên. Tiếp đó là chọn chiều cao của tủ sao cho thích hợp với bé khi về sau sử dụng.




- Trọng lượng của tủ như thế nào? Bạn lo lắng rằng nếu tủ quá nhẹ thì ọp ẹp, nhanh hỏng còn tủ quá nặng thì lại khó di chuyển. Nếu là 1 chiếc tủ gỗ thì chắc chắn sẽ khá là nặng, dù chất liệu gỗ cao cấp, gỗ lim hay gỗ ép cũng vậy. Vì thế nên xu hướng lựa chọn tủ hiện nay thì tủ nhựa đang chiếm ưu thế hơn cả bởi chất liệu nhựa nên nhẹ hơn chất liệu gỗ. Tủ vải cũng nhẹ, nhưng thời gian lắp đặt lâu và rất nhanh hỏng.

Trên đây là tất cả những lưu ý khi lựa chọn tủ nhựa cho em bé, hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích được các mẹ trong việc lựa chọn đồ cho bé. Chúc các mẹ luôn vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment