Nên mua tủ nhựa cho bé hay tủ gỗ?- Thắc mắc từ mẹ Kim Anh!

Hỏi: Em chào các mẹ. Các mẹ thông thái cho em hỏi em định mua tủ nhựa cho bé nhà em nhưng đang còn phân vân giữa tủ gỗ và tủ nhựa. Mẹ nào có kinh nghiệm thì tư vấn cho em với ạ, nên mua loại nào và mua ở đâu ạ?

                                                                                                  ( Mẹ Kim Anh- Hoàng Mai, Hà Nội )

Trả lời:



Mẹ Kim Anh thân mến! Không chỉ riêng mình mẹ mà còn rất nhiều mẹ cũng có câu hỏi tương tự như mẹ đó ạ. Nhiều mẹ vẫn không ngừng phân vân không biết nên lựa chọn mua tủ nhựa cho bé hay tủ gỗ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để làm sáng tỏ những thắc mắc trên mẹ nhé!

1. Ưu điểm của tủ nhựa

Tủ nhựa cho bé ngày nay được thiết kế rất sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần lịch sự, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đặc biệt là màu sắc nổi bật sẽ kích thích thị giác của bé phát triển sớm và toàn diện hơn. Thêm vào đó tủ được trang trí bằng những hình ngộ nghĩnh, bắt mắt tạo sự thích thú cho bé của mẹ.



Kích thước gọn nhẹ do đó tủ nhựa trẻ em thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp hay những bạn sinh viên thường xuyên phải lưu chuyển chỗ ở. Tủ dễ dàng tháo lắp, di chuyển nên đây chính là một điểm cộng lớn mà tủ gỗ không có.

Tủ nhựa cho bé có rất nhiều hãng có thương hiệu, uy tín từ người tiêu dùng như: tủ nhựa duy tân, tủ việt nhật, song long, đại đồng tiến,...

Một ưu điểm nữa của tủ nhựa đó là khả năng chống mối mọt, chuột, gián và chống ẩm mốc tuyệt đối. Thêm vào đó khi bé lớn hơn một chút mẹ có thể dạy con cách tự gập quần áo rồi cho vào tủ một cách dễ dàng nhờ thiết kế tay cầm vô cùng thông minh.

2. Ưu điểm của tủ gỗ

Tủ gỗ có ưu điểm là chắc chắn hơn tủ nhựa, tuy nhiên do kích thước và trọng lượng cồng kềnh, nặng nên việc di chuyển là rất khó khăn, thêm vào nữa là tủ gỗ không nhỏ gọn như tủ nhựa nên chỉ thích hợp với những gia đình có diện tích rộng, nếu không nó sẽ rất chiếm diện tích.



Một điều mà các mẹ cần lưu ý khi các mẹ mua tủ gỗ thì nên chắc chắn đặt ở những vị trí khô ráo, không bị ẩm để tránh tủ gỗ bị bong tróc, hút ẩm, làm hôi và mốc quần áo.

So về giá thành thì tủ gỗ đắt hơn nhiều so với tủ nhựa cho bé.


Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi tổng hợp giải đáp thắc mắc của mẹ về việc " Nên chọn mua tủ nhựa cho bé hay tủ gỗ". Hy vọng những thông tin này sẽ phần nào hữu ích với mẹ trong việc mua sắm đồ cho bé. Chúc mẹ mua sắm vui vẻ!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment