Vệ sinh tủ nhựa duy tân sao cho đúng cách, hiệu quả nhất?

Nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn khi mua dòng tủ nhựa duy tân và những dòng tủ khác rằng không biết nên bảo quản và vệ sinh dòng tủ nhựa này như thế nào cho tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hứng dẫn qua các bạn như sau:




1. Làm sao để vệ sinh tủ nhựa duy tân luôn mới

Kem đánh răng rất đỗi quen thuộc với tất cả chúng ta nhưng không phải ai cũng biết hết mọi công dụng của nó. Ngoài dùng để làm sạch răng thì các mẹ nên biết đến khả năng làm sáng đồ vật của nó, chỉ cần dùng một chút kem đánh răng sau đó phủ nhẹ lên tủ nhựa. Tiếp đến các mẹ dùng một chiếc khăn mềm đánh bóng tủ nhựa trong vòng từ 10- 15 phút. Sau đó bạn dùng khăn ẩm lau sạch vài lần chiếc tủ của mình bạn sẽ có một chiếc tủ sáng bóng như mới mua về.

Các me lưu ý nên thường xuyên vệ sinh theo định kỳ để chiếc tủ luôn mới và sạch sẽ.




2. Những lưu ý khi sử dụng tủ nhựa duy tân

Khi mới mua sản phẩm về, vì là tủ nhựa nên khó tránh phải những mùi nhựa mới do đó các mẹ nên vệ sinh qua chiếc tủ để hạn chế mùi của nó và để một chiếc túi thơm trong tủ để quần áo được thơm hơn. Dù chất liệu tủ nhựa có tốt tới mấy thì việc để một những vật quá nặng lên trên tủ hay chứa quá nhiều đồ nặng trong ngăn kéo đều có thể làm tủ bị o ép, xập xệ. Vì vậy mà các mẹ nên chứa đồ ở mức hợp lý có thể.



Thêm vào đó vì là tủ nhựa không được như tủ gỗ nên khi kéo ra các mẹ không nên giật quá mạnh tay. Đặc thù của chất liệu nhựa nên tốt nhất các mẹ nên để tủ tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời chiếu vào. Không nên dùng tủ để chứa đựng những đồ dùng có khả năng cháy nổ cao vì như thế rất nguy hiểm.

Tránh dùng những vật sắc nhọn ma sát trực tiếp vào tủ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment