Nên chọn mua tủ nhựa trẻ em hay tủ gỗ cho bé của mẹ.

Gần đến lúc sinh các mẹ lại phải bận rộn với việc mua sắm cho con, ngoài quần áo, bỉm sữa các mẹ còn cần mua sắm tủ nhựa trẻ em đựng quần áo cho con. Nhiều gia đình, các bậc phụ huynh còn rất băn khoăn không biết nên chọn mua tủ nhựa hay tủ gỗ cho con, liệu đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất với con và tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu cho cha mẹ thực sự vẫn là câu hỏi tranh luận chưa có hồi kết. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp những băn khoăn, trăn trở của các mẹ về câu hỏi này nhé!



Đối với dòng tủ nhựa trẻ em thì màu sắc, hình dạng cũng như thiết kế đa dạng hơn so với tủ gỗ. Hầu hết tất cả những mẫu tủ gỗ đựng quần áo đều được thiết kế với kích thước lớn, có thiết kế treo quần áo và ngăn gấp quần áo, thích hợp với người lớn hơn là trẻ nhỏ.

Kích thước và trọng lượng của tủ nhựa trẻ em nhẹ và gọn hơn so với tủ gỗ mà sức chứa của tủ nhựa không hề kém tủ gỗ, ngoài ra khi cha mẹ sắm tủ nhựa cho bé thì có thể rèn cho con tính tự lập như tự gấp quần áo và cho vào ngăn kéo mà không sợ trẻ bị dập vào tay. Trong khi đó tủ gỗ do ngăn kéo nặng bé sẽ rất khó kéo ra và ngăn tủ do nặng nên hay bị xập xệ, trong trường hợp là gỗ công nghiệp thì rất nhanh bị bong tróc sơn, mủn ra nhà rất mất vệ sinh. Nếu là tủ gỗ tự nhiên thì nặng, sau một thời gian dễ bị co, kêu ken két và khó đóng kín, khó vận chuyển mỗi khi vệ sinh nhà hay di chuyển chỗ ở. Khác hẳn với tủ gỗ, tủ nhựa trẻ em việc di chuyển vô cùng dễ dàng do thiết kế bánh xe dưới cùng giúp mẹ nhàn nhã hơn trong mỗi lần dọn vệ sinh, có thể tháo lắp vô cùng dễ dàng.

So về giá cả thì tủ nhựa trẻ em có giá thấp hơn khá nhiều so với tủ gỗ mà độ bền lại tốt hơn hẳn. Nếu như để sở hữu một chiếc tủ gỗ công nghiệp mẹ thường phải chi từ 2-3 triệu ( loại bé ), còn nếu là gỗ tự nhiên thì giá sẽ đắt theo từng chất liệu gỗ,...Chính vì vậy mà các mẹ thường lựa chọn tủ nhựa cho bé vừa tiện dụng lại tiết kiệm chi phí.






Dưới đây là một số chia sẻ của bố mẹ về việc nên chọn tủ nhựa đựng quần áo trẻ em hay tủ gỗ cho ocn:

juong_xinh trên Forum Webtretho.com (07/12/2011)

"trước em cũng băn khoăn vấn đề này,chọn tủ gỗ hay tủ nhựa cho con. Nhưng em quyết rồi, em sẽ chọn tủ nhựa cho con vì:
- Tủ nhựa nhẹ, dễ di chuyển, giờ cũng có kiểu dáng và hình rất xinh. có thể tận dụng cho bé thứ 2. Em định mua tủ nhựa Tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn.
- Tủ gố : nặng, các ngăn kéo dễ bị xệ. Nếu là gỗ CN thì các ngăn kéo rất nhanh hỏng,cái sơn dễ bị bong,xước .Nếu tủ gỗ tự nhiên thì nặng, sau 1 thời gian dễ bị co,kêu cứ ken két, đóng ko khít. Bê đi bê lại nặng chết đi được í"

kthymy trên Forum Webtretho.com (07/12/2011)

Mình cũng mua tủ nhựa duy tan tabi 5 ngan 6 hoc cho con. Vì hiện tại chỉ toàn tả, áo và găng cho bé nen chưa cần thiết lắm tủ gỗ, sau này khi bé lớn lúc đó mình sẽ thay tủ gỗ cho con để đựng được nhiều hơn còn tủ nhựa thì để đựng đồ chơi của bé cho gọn gàng...

huytuyenanh trên Forum Webtretho.com (07/12/2011)

Tủ nhựa tiện lợi và kinh tế hơn bạn ạ.
Nhựa cũng tốt chán đấy chứ, với lại tủ thì mình để trong nhà, chứ có ở ngoài trời đâu mà lo không bền. Bé nhà mình cũng có 1 cái 5 tầng, đựng thoải mái, lại rẻ hơn nhiều so với tủ gỗ.

MeXiuBupblabla trên Forum Webtretho.com (07/12/2011)

tuần trc mình vừa mua tủ tabi duy tân 4 tầng 5 ngăn, giá rẻ lắm, chân tủ có bánh xe đẩy đi nữa, nhẹ nhàng mà tiện vô cùng, hoa văn xám nền trắng dễ thương lắm, mẹ nào cần thì pm cho mình, mình post website cửa hàng lên đây mod lại cảnh cáo thì mệt lắm

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết để bố mẹ thấy được xu hướng các bố mẹ trẻ đều chọn tủ nhựa cho bé thay vì tủ gỗ. Chúc các mẹ mua sắm vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment