Các mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng giá rẻ chất lượng tốt

Bạn đang muốn chọn mua mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng giá rẻ chất lượng tốt? bạn băn khoăn không biết hiện tại hãng sản xuất duy tân có những mẫu tủ nào 5 tầng để có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra những sự lựa chọn cho mình, nếu như bạn đang quan tâm đến những mẫu tủ của hãng duy tân thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng để bạn tham khảo.

Các mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng

Hiện tại  hãng sản xuất duy tân đã đưa ra thị trường 2 dòng tủ chính đó chính là những chiếc tủ mina duy tân và tabi duy tân về chất lượng thì  2 mẫu tủ này có độ bền và thời gian bảo hành là như nhau, thời gian bảo hành cua chúng đều là 10 năm.

Thông tin chi tiết về mẫu tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng

Chiếc tủ nhựa này có kích chuẩn là  Cao 125* rộng 60*sâu 48 (cm) được làm từ nhựa cao cấp rất bền không cong vênh, trọng lượng chuẩn là 18kg, thích hợp sử dụng để đựng quần áo cho cả gia đình và bé yêu dòng tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng là một trong số những mẫu tủ lắp ghép được bán chạy nhất của hãng sản xuất Duy Tân, tủ có thể lắp đặt và di chuyển một cách tương đối dễ dàng, ngăn trên cùng của chiếc tủ này được thiết kê chia làm 2 ngăn nhỏ và có khóa mẹ có thể đựng những đồ dùng cũng như vật dụng quan trọng của bé. mẫu tủ này có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, xanh lá, xanh dương, hồng và trắng.

Hình ảnh các mẫu tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng



Thông tin chi tiết về mẫu tủ nhựa duy tân mina 5 tầng

Chiếc tủ nhựa mina duy tân 5 tầng này có kích thước chuẩn là cao 125* rộng 60*sâu 48 (cm) được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp độ bền cao, rất tiện lợi trong việc sử dụng dựng quần áo và đồ dùng cho bé yêu, tầng số 5 ngăn trên cùng cũng được chia làm 2 ngăn nhỏ và có khóa kéo, ngoài ra chiếc xe này còn có bánh xe di chuyển rất tiện lợi và dễ dàng.

                                            Hình ảnh các mẫu tủ nhựa duy tân mina 5 tầng



Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về các mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng tôi chia sẻ để bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé, mọi thông tin hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1800.66.08 để được giải đáp mọi thắc mắc. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin: Giá bán tủ nhựa duy tân 5 ngăn trên thị trường


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment