Giới thiệu về hãng sản xuất tủ nhựa duy tân

Bạn yêu thích các dòng sản phẩm của hãng sản xuất tủ nhựa duy tân? bạn muốn biết chi tiết thông tin của hãng sản xuất này để có thể củng cố kiến thức cũng như am hiểu về hãng này? nếu như bạn muốn tìm hiểu những thông tin chi tiết của hãng sản xuất này thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin cơ bản đầy đủ nhất về hãng sản xuât này.

Thông tin chi tiết và cụ thể nhất của hãng sản xuất duy tân

Hãng sản xuất duy tân được thành lập từ năm 1987, ban đầu duy tân hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp và sản xuất vỏ và lắp mỹ phẩm cho các đơn vị bán mỹ phẩm chuyên nghiệp, đến năm 1990 họ bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực sản xuất đồ nhựa và hàng gia dụng sau đó đến năm 1996 duy tân đầu tư có quy mô hơn họ mở xưởng sản xuất và nhận sản xuất theo quy mô sản phẩm có sẵn theo .

Đến năm 2008 trở thành công ty cổ phần sản xuất nhựa duy tân, chuyên sản xuất  và chế ra các sản phẩm làm từ nhựa, các sản phẩm của duy tân được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2001, được công nhận là thương hiệu quốc gia, đến nay sản phẩm mũi nhọn mà công ty này hướng đến đó chính là các mẫu tủ nhựa, tiêu chí an toàn luông được đặt ra hàng đầu cho các dòng sản phẩm này, Duy Tân nổi tiếng với các nhóm sản phẩm như Tủ nhựa tabi, tủ nhựa mina, tủ nhựa tomi....luôn là một trong số những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của Duy Tân đều đảm bảo không góc cạnh dễ dàng vệ sinh và dễ dàng di chuyển trong mọi không gian rất tiện lợi sử dụng cho bé sơ sinh.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về hãng sản xuất tủ nhựa duy tân bạn đọc có thể tham khảo về hãng sản xuất này nhé, nếu như cần hỗ trợ thêm các thông tin về hãng sản xuất này hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline:  (84-8) 3876 2222 để được giải đáp mọi thắc mắc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment