Bán tủ nhựa duy tân 3 tầng

Bạn đang muốn chọn mua tủ nhựa duy tân 3 tầng? bạn đang tìm hiểu gí bán cũng như thông số kỹ thuật của chiếc tủ duy tân này? Vậy việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đầy đủ những thông tin chi tiết nhất về chiếc tủ nhựa 3 tầng này.



Thông số kỹ thuật của chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng

Chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng có kích thước chuẩn là 38 x 44.5 x 81 cm thích hợp để sử dụng trong những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn.

Chiếc tủ này được làm từ chất liệu nhựa ABS rất cứng cáp và bền không bị cong vệnh, tuy nhiên để đảm bảo được tuổi thọ của chúng thì mẹ nên lưu ý để nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh năng mặt trời thì tuổi thọ trung bình của chiếc tủ này khoảng từ 8-12 năm bạn nhé.

Hiện tại mẫu tủ nhựa duy tân này có 3 màu, xanh lá, xanh dương và màu hồng tùy thuộc vào giới tính của bé và sở thích của mẹ mà bạn nên có những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất

Giá bán tủ nhựa duy tân 3 tầng

Hiện tại chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng này đang có mức giá bán trên thị trường là 550,000 VNĐ, tùy thuộc vào từng chiến dịch bán hàng của các đơn vị khác nhau mà chúng sẽ có sự chênh lệch về mức giá bán khác nhau tuy nhiên là không nhiều chỉ từ 10.000 VNĐ cho đến 50,000 VNĐ thôi bạn nhé.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc xem nó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình hay không mà đưa ra những lựa chọn cho phù hợp

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment