Báo giá các mẫu tủ nhựa duy tân 3 ngăn trên thị trường

Bạn có dự định mua tủ nhựa duy tân 3 ngăn để sử dụng đựng đồ cho con? bạn đang tìm hiểu xem hãng sản xuất duy tân có bao nhiêu các mẫu tủ 3 ngăn và mức giá bán ra của nó trên thị trường như thế nào? nếu như bạn muốn tìm kiếm những thông tin bên trên thì việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ đầy đủ các thông tin cơ bản nhất về mẫu tủ 3 ngăn để bạn có thể nắm được.

Các mẫu tủ nhựa duy tân 3 ngăn hiện đang được bày bán trên thị trường

1. Tủ nhựa tabi duy tân L 3 tầng 4 ngăn: Hiện tại chiếc tủ này đang có mức giá bán trên thị trường là 850,000 VNĐ được thiết kế 3 tầng và ngăn trên cùng được tách ra chia làm 2 ngăn nhỏ, có tay cầm ngăn kéo thuận lợi thích hợp để đựng quần áo, giày dép hay các vật dụng nhỏ gọn của bé, kích thước chuẩn của chiếc tủ này là: (Rộng x Sâu x Cao) là (70x48x80cm)

Hình ảnh chiếc tủ nhựa duy tân tabi-L 3 tầng 4 ngăn




2. Tủ nhựa duy tân Rona 3 ngăn: Hiện tại chiếc tủ này đang có mức giá bán trên thị trường là 650,000 VNĐ được thiết kế 3 tầng, mỗi tầng là một ngăn và ngăn trên cùng có khóa để mẹ có thể tiện lợi đựng các vật dụng cũng như đồ dùng quan trong, chiếc tủ này có kích thước chuẩn là 60 x 48 x 74 cm, mỗi một ngăn là một màu khác nhau để mẹ có thể tiện lợi trong việc phân tách đồ dùng cho con, mẫu tủ nhựa 3 ngăn này có các mầu xanh dương, hồng, lá và vàng cam.

Hình ảnh chiếc tủ nhựa duy tân Rona 3 ngăn


3. Tủ nhựa duy tân sumi 3 tầng:  Hiện tại chiếc tủ này đang có mức giá bán hiện tại là 719,000 VNĐ, đây là một trong những chiếc tủ được đánh giá là khá tiện lợi trong việc đựng quần áo cho bé và gia đinh, kích thước chuẩn của chiếc tủ này là 57 x 47 x 71 cm, chiếc tủ này 3 màu sắc để bạn lựa chọn cho bé đó chính là trắng hồng, xanh nước biển và cả màu kem nữa để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho bé yêu.

Hình ảnh chiếc tủ nhựa duy tân sumi 3 tầng 3 ngăn






Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về các mẫu tủ nhựa duy tân 3 tầng bạn đọc có thể tham khảo giá bán, kích thước xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không để đưa ra những quyết định lựa chọn tốt nhất: Các mẫu tủ nhựa giá rẻ dưới 1 triệu được chọn mua nhiều


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment