Tủ nhựa duy tân tabi s 5 tầng 5 ngăn có tốt không?

Bạn đang có dụ định mua tủ nhựa duy tân tabi S- loại 5 tầng 5 ngăn? tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn không biết nó có tốt không? nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không? nếu như bạn đang có ý định mua chiếc tủ này và đang cần tìm kiếm những thông tin cơ bản nhất của chiếc tủ này thì viêc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này luôn nhé.

Thông số kỹ thuật cơ bản nhất của chiếc tủ nhựa tabi s 5 tầng 5 ngăn

Chiếc tủ này được làm bằng chất liệu nhựa PP/ABS có độ bền rất cao, nếu như bạn sử dụng và tuân thủ theo đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất thì thời gian sử dụng có thể lên đến từ 30 đến 50 năm, thời gian bảo hành của chiếc tủ nhựa này từ nhà sản xuất là 10 năm.

Kích thước chuẩn của chiếc tủ nhựa này là 55 x 41 x 104.8 cm, kích thước của ngăn kéo là 52x42x103.8cm, ngăn kéo được thiết kế rất rộng rãi, ngoài các vật dụng cơ bản ra còn có thể đựng được các vật dụng có kích thước lớn như chăn gối mua đông cho bé rất tiện lợi.

Đây là một trong số những dòng sản phẩm của hãng sản xuất duy tân có nguồn gôc xuất xứ từ Việt Nam chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Giá bán chiếc tủ nhựa tabi s 5 tầng 5 ngăn: giá bán tủ nhựa duy tân tabi-s này là 1.070.000 VNĐ chỉ với một khoản chi là 1.070.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ nhựa chất lượng này để sử dụng cho bé yêu rồi đấy.


Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về chiếc tủ nhựa duy tân tabi s 5 tầng 5 ngăn bạn đọc có thể tham khảo, tôi tin chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ đủ thông tin để đưa ra quyết định xem có nên mua chiếc tủ này hay không, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết có liên quan: Mua tủ nhựa duy tân ở đâu rẻ nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment