Các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ nhất

Bạn đang có ý định mua tủ nhựa trẻ em để dùng? vì điều kiên tài chính của hộ gia đình bạn khá là eo hẹp nên bạn có ý định chọn mua những mẫu tủ nhưa giá rẻ để sử dụng cho bé thì việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những mẫu tủ nhựa giá rẻ mà chất lượng tương đối ổn định được chọn mua khá nhiều trong thời gian qua.

Những mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ bạn có thể tham khảo

1. Mẫu tủ nhựa tabi L- duy tân 5 tầng 6 ngăn: Hiện tại chiếc tủ nhựa này đang có mức giá bán trên thị trường là 1.220.000 VNĐ là một trong số những mẫu tủ nhựa có giá thành khá rẻ và được các mẹ lựa chọn sử dụng khá nhiều trong thời gian qua, chiếc tủ này được thiết kế thông minh với 5 tầng và 6 ngăn giúp mẹ có thể thỏa sức đựng được những vật dụng cho con 4 tâng dưới được thiết kế to rộng rãi và vô cùng chắc chắn mẹ có thể đựng được cả chăn gối cho bé khi không cần dùng đến rất là tiện lợi, riêng tầng số 5 được chia ra làm 2 ngăn kéo nhỏ có khóa để mẹ có thể đựng đồ.

                             Hình ảnh mẫu tủ nhựa duy tân tabi L 5 tầng 6 ngăn



2. Tủ nhựa đài loan C13 - 5 tầng : Hiện tại chiếc tủ nhựa này đang có mức giá bán trên thị trường là 1.530.000 VNĐ là một trong số những mẫu tủ nhựa giá rẻ được các mẹ yêu thích lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua,  với thiết kê thông minh 5 tầng và 1 cánh mẹ có thể tiện lợi và sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ sơ sinh đến 12 tuổi.

                                Hình ảnh tủ nhựa đài loan C13-5 tầng



3.  Tủ nhựa đại đồng tiến 5 ngăn: Đây là một trong số những mẫu tủ nhựa có kiểu dáng thiết kế tương tự giống như chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn, tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất đó chính là mẫu tủ nhựa ta bi duy tâng 5 tầng 6 ngăn thì tầng trên cùng được chia ra làm 2 ngăn nhỏ còn chiếc tủ nhựa đại đồng tiến thì không.

                              Hình ảnh mẫu tủ nhựa đại đồng tiến 5 ngăn


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ hiện đang bán chạy trên thị trường bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc xem loại nào phù hợp nhất rôi đưa ra lựa chọn cho bản thân mình nhé, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1800.66.08 để được giải đáp mọi khúc mắc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment