Chị An cần thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn giá cực rẻ

Bạn muốn chọn mua tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn loại thanh lý để tiết kiệm chi chí chi tiêu? tuy nhiên bạn không biết ai đang có nhu cầu thanh lý hàng để liên lạc và đặt mua, để giúp cho người bán có thể dễ dàng kết nối được với người mua bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc thông tin khách hàng hiện đang có nhu cầu thanh lý tủ nhựa để bạn có thể dễ dàng liên hệ hơn.

Thông tin khách hàng hiện đang có nhu cầu cần thanh lý tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn

Chị Khải An có cung cấp thông tin cho chúng tôi như sau: Hiện mình đang cần thanh lý chiếc tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn, chiếc tủ của mình có màu xanh ngọc nhìn rất đẹp có thể sử dụng được cho cả bé trai và bé gái, tủ của mình mới mua được 1 tháng nhìn vẫn rất mới các mẹ có thể đến tận nơi để xem nhé, mình mua mới với mức giá bán là 1 triệu 300 ngàn, do không có nhu cầy sử dụng nên mình sẽ để lại cho bạn nào có nhu cầu là 850,000 VNĐ mình không fix giá nữa đâu nhé chính vì vậy mẹ nào ưng giá và thực sự có nhu cầu thì hãy liên hệ vói mình nhé.

                        Hình ảnh chiếc tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn chỉ Khải An cần thanh lý.




Địa chỉ liên hệ mua chiếc tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn hàng thanh lý

Nếu như sau khi đọc những thông tin cơ bản trên và bạn có ý định mua chiếc tủ nhựa duy tân hàng thanh lý này bạn có thể liên hệ đến những thông tin sau:

Email: khaian1987@gmail.com

Địa chỉ: Đường Trần Duy Hưng



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về mẫu tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn cần thanh lý bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Bán tủ nhựa duy tân thanh lý?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment